Gia Lai: Công an nấu xôi để “tiếp sức” người dân vùng dịch về quê

Công dân từ các tỉnh qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở cầu 110 (xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) được ngành chức năng hỗ trợ đồ dùng thiết yếu như xăng, nước. Bên cạnh đó, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Gia Lai còn nấu xôi để hỗ trợ người dân.

Nấu xôi để tiếp sức cho người dân về quê tránh dịch

Khoảng 12 giờ trưa nay (ngày 26-7), từ chốt cầu 110, lực lượng Cảnh sát giao thông Gia Lai dẫn đường đưa khoảng 400 người dân ở các tỉnh qua địa bàn để lên chốt Sao Mai (tỉnh Kon Tum).

400 người này là những người ở các tỉnh khác đang về quê tránh dịch, khi đến chốt cầu 110 thì dừng lại để làm các thủ tục phòng chống dịch Covid-19.

Để hỗ trợ cho những người đang về quê tránh dịch, đơn vị chức năng tỉnh Gia Lai huy động phương tiện chở nước, xăng đến cung cấp miễn phí tại chốt cho người dân.

Xôi được nấu để tiếp sức cho người dân

Bên cạnh đó, ngành chức năng Gia Lai cũng chu đáo khi đưa xôi, bánh chưng để hỗ trợ cho người dân ăn tại chốt. Trong đó, những hộp xôi thơm, ngon được chính tay thành viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh vào bếp nấu trước khi đưa xuống chốt phục vụ, tiếp sức dân vùng dịch về quê.

Những hộp xôi được đưa đi tiếp sức cho người dân về quê

Những hành động tốt đẹp của ngành chức năng tỉnh Gia Lai khiến người dân đang về quê tránh dịch vốn đang mệt mỏi thêm ấm lòng.

Xăng được cấp miễn phí cho người dân về quê

Tin cùng chuyên mục