Giải pháp hỗ trợ viêm xoang bảo vệ đường hô hấp của bạn

Thống kê mới nhất của Tổ chức Y tế thế giới WHO cảnh báo 90% dân số thế giới đang hít phải không khí bị ô nhiễm. Kèm theo đó, các chuyên gia y tế cũng khuyến cáo rằng: “Nguồn không khí ô nhiễm chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh lý về đường hô hấp nói chung và tai mũi họng (TMH) nói riêng”. 

Tại Việt Nam, tỷ lệ người mắc các bệnh lý về tai mũi họng, đặc biệt là viêm xoang đang ở mức báo động, chiếm 25% - 30% và có xu hướng ngày càng gia tăng.

Viêm xoang là hiện tượng viêm niêm mạc trong các xoang, cụ thể là các hốc xương rỗng nằm trong khối xương sọ mặt, ở xung quanh hốc mũi và thông với hốc mũi. Xoang đảm nhận nhiều chức năng: thở, ngửi, bảo vệ, phát âm và nghe, vì thế viêm xoang không chỉ gây đau nhức, mệt mỏi mà còn ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống. Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới ẩm thấp ở Việt Nam, môi trường ô nhiễm, khói thuốc độc hại,... tỷ lệ người bị viêm xoang cấp và mạn tính đang ngày một tăng cao.

Với gần 30 năm kinh nghiệm, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Văn Toại, Trưởng Khoa Lão Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, đồng thời là Phó trưởng bộ môn y học cổ truyền Đại học Y Hà Nội, đã trở thành vị cứu tinh cho nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước với bài thuốc gia truyền hỗ trợ chữa các chứng viêm mũi dị ứng, viêm xoang cấp và mạn tính…

Được bào chế từ các thảo dược tự nhiên như Tân Di Hoa, Thương Nhĩ Tử, Xạ Can, Kim Ngân Hoa, Thổ Phục Linh, Bạch Chỉ…, phương thuốc của PGS - TS Toại được đánh giá cao vì sự lành tính, không có độc tố hóa học, đồng thời giảm thiểu đáng kể thời gian và chi phí chữa trị cho người bệnh. Tuy nhiên, việc cắt thuốc, sắc thuốc theo đúng thời gian, quy trình và liều lượng khá vất vả và bất tiện cho người bệnh, đặc biệt là những bệnh nhân ngoại tỉnh.

Đó chính là nỗi trăn trở và cũng là lý do luôn thôi thúc PGS - Tiến sĩ Toại dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và kết hợp sản xuất ra sản phẩm TPBVSK Liki Gold dưới dạng viên nang tiện lợi mà vẫn đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả điều trị.

TPBVSK Liki Gold là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices), tuân thủ nghiêm ngặt các kiểm định an toàn thực phẩm cũng như các quy định của pháp luật. Mỗi viên nang TPBVSK Liki Gold được 650mg nghiên cứu và bào chế vẫn chứa đủ các thành phần thảo dược thiên nhiên như Tân Di Hoa, Thương Nhĩ Tử, Xạ Can, Kim Ngân Hoa, Thổ Phục Linh, Bạch Chỉ… giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, đau đầu do viêm xoang một cách hiệu quả.

Giải pháp hỗ trợ viêm xoang bảo vệ đường hô hấp của bạn ảnh 1

Thực nghiệm lâm sàng cho thấy duy trì sử dụng TPBVSK Liki Gold liên tục từ 2 đến 3 tháng kết hợp uống nhiều nước và chế độ sinh hoạt lành mạnh, không sử dụng rượu bia, thuốc lá, cà phê và các chất kích thích, đã cho phản hồi tích cực trên gần 90% người dùng. Sản phẩm được cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế và được người dân trên khắp cả nước tin dùng.

Chịu trách nhiệm về sản phẩm: 

Công ty TNHH Thương Mại Quốc tế Vitaco Việt Nam.

Địa chỉ: Phòng 802, Số 627 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sản xuất tại: Nhà máy 2 - Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thăng Long.

Địa chỉ: Lô 7-1 Protrade International Tech Park, xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

GPQC: 00012/2020/ATTP-XNQC, XNCB: 13277/2019/ĐKSP

Tin cùng chuyên mục