TTTM cao cấp Golden Plaza kết hợp giữa mô hình mua sắm truyền thống và trực tuyến tương tự như các TTTM lớn ở Bangkok, Quảng Châu, Hồng Kông, Singapore hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thương mại mới của khu vực Chợ Lớn. Trung tâm mua sắm này nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Trãi, quận 5, TPHCM, cách chợ Bình Tây chưa đầy 1km.
Vị trí vàng khu giao thương đầu mối cả nước
Khu Chợ Lớn bao gồm Q.5, Q.6, Q.10 và một phần của Q.11, trong đó Q.5 là nơi cộng đồng người Việt gốc Hoa chủ yếu sinh sống. Đây cũng là khu chợ đầu mối quan trọng của người Sài Gòn từ những năm 1950 đến nay. Nằm trong vùng bán kính vàng của Chợ Lớn là ưu điểm của Golden Plaza. Với 4 mặt tiền đường Nguyễn Trãi, Học Lạc, Hồng Bàng và Dương Tử Giang giúp việc giao thương ở đây cực kỳ thuận lợi. TTTM này nổi bật về thiết kế cùng với mô hình mua sắm trực tuyến sỉ lẻ được kỳ vọng sẽ thổi vào khu Chợ Lớn làn sóng thương mại kiểu mới.
Trung tâm thương mại Golden Plaza đã mở đặt chỗ chính thức ngày 20-9 vừa rồi
Chính kết nối đặc biệt với khu Chợ Lớn đã tạo thành điểm ấn tượng của TTMS hiện đại này. Xung quanh Golden Plaza là các chợ đầu mối sỉ với giao thương lớn nhất cả nước như chợ Đại Quang Minh, chợ phụ tùng Tân Thành, chợ sắt Hà Tôn Quyền, Soái Kình Lâm, Kim Biên, Bình Tây.
Golden Plaza do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài Tài đầu tư. Sở hữu 15.000m2, TTTM được thiết kế phối màu giữa các tầng theo phong cách ngũ hành mang đến không gian mua sắm độc đáo và thịnh vượng. Quy mô gồm 5 tầng thương mại và 2 tầng hầm, cung cấp gần 600 ki-ốt.
Mô hình kinh doanh đột phá phong cách mới
Tại đây, hàng hóa được buôn sỉ hoặc bán lẻ trực tiếp tại các gian hàng và bán trực tuyến. Đây là TTTM đầu tiên theo mô hình kinh doanh sỉ - lẻ và trực tuyến cao cấp tương tự tại Bangkok, Hồng Kông, Quảng Châu, Singapore... được triển khai tại Việt Nam.
Golden Plaza đại diện mô hình kinh doanh năng động và hiện đại theo xu hướng mới, được vận hành và quản lý bài bản của TTTM, khuôn viên bố trí theo chuẩn mực, thiết kế đồng nhất, độc đáo. Tầng 1 quy tụ các ngành hàng kim hoàn, hàng mỹ phẩm, làm đẹp, nữ trang, phụ kiện. Tầng 2 là khu vực chuyên về thời trang nữ. Tầng 3 được bố trí chuyên ngành hàng thời trang trẻ em, thời trang nam, thời trang thể thao. Tầng 4 là không gian bán đồ da, túi xách, giày dép, hàng lưu niệm, vải và phụ liệu may mặc. Riêng tầng 5 được phân bổ rạp chiếu phim CGV với 7 cụm rạp riêng biệt, hiện đại sẽ mang đến hàng trăm nghìn lượt khách tiềm năng cho trung tâm.
Các ki-ốt được phân bổ thông thoáng với diện tích tối thiểu là 6m2, đủ không gian để trưng bày hàng hóa thẩm mỹ, thông minh và khoa học, đồng thời cấu trúc các tầng rất thuận tiện cho khách hàng ra vào và phân chia chủng loại hàng hóa hợp lý. Không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại cho mô hình kinh doanh sỉ - lẻ, Golden Plaza còn giải quyết các điểm hạn chế của chợ truyền thống về sự bất tiện do không gian bó hẹp và lộn xộn, hàng hóa bài trí không đồng bộ ngăn nắp...
Một điểm ưu việt nữa là, Golden Plaza triển khai cùng lúc bán hàng trực tuyến. Là chủ sở hữu một ki-ốt tại TTTM này, mọi người có thể đa dạng hình thức tiếp cận bán hàng, gia tăng doanh số qua bán hàng trực tuyến ngay tại website www.goldenplaza.net.vn. Đây sẽ là điểm lý tưởng cho những doanh nghiệp trong ngành bán sỉ muốn mở rộng hệ thống phân phối, đẩy mạnh tiếp cận khách hàng. Đồng thời, có một gian hàng tại Golden Plaza không chỉ có thêm một điểm giao dịch thuận lợi, mở rộng việc kinh doanh, mà còn gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu nhất là khi hiện diện ở một quận có tiềm năng thương mại cực lớn, là tâm điểm giao thương hàng hóa cả nước như quận 5.
Đại diện chủ đầu tư khu thương mại Golden Plaza kỳ vọng, với diện mạo và hình thức kinh doanh hoàn toàn mới, trung tâm thương mại này sẽ giúp cho người tiêu dùng có thêm trải nghiệm và lựa chọn vào dịp Tết 2017 sắp đến.
| |
SONG VÂN