Google đào tạo kỹ năng kỹ thuật số trong lĩnh vực du lịch

SGGP
Google cùng Sở Du lịch TPHCM vừa phối hợp tổ chức buổi đào tạo kỹ năng kỹ thuật số và quảng bá tiếp thị số cho cán bộ quản lý nhà nước về du lịch, doanh nghiệp du lịch và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Đây là chương trình đào tạo nhằm tạo sự hiện diện của doanh nghiệp trên môi trường số, mở rộng những cơ hội tiếp cận và thu hút khách hàng từ Internet, thúc đẩy du lịch nội địa trong giai đoạn bình thường mới sau thời gian giãn cách do dịch Covid-19. 

Bà Hà Lâm Tú Quỳnh, Giám đốc Truyền thông và Quan hệ công chúng phụ trách Việt Nam của Google châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Ngoài sự kiện hợp tác cùng Sở Du lịch TPHCM đào tạo chương trình trên, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có thêm nhiều hợp tác thiết thực với Tổng cục Du lịch Việt Nam, nhằm nối tiếp và tạo ra nhiều hoạt động sáng tạo trong quảng bá du lịch Việt Nam. Đây là cam kết lâu dài đã được chúng tôi triển khai từ năm 2019, trước dịch Covid và nay sẽ được đầu tư đẩy mạnh hơn nữa”. 

 

BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nghiện điện thoại thông minh gây hại đến khả năng nhận thức

Nghiện điện thoại thông minh gây hại đến khả năng nhận thức

Theo kết quả một cuộc nghiên cứu vừa được công bố trên Tạp chí quốc tế về nghiên cứu môi trường và sức khỏe cộng đồng, việc nghiện sử dụng điện thoại thông minh dẫn đến sức khỏe tâm thần sa sút, thiếu tự chủ về nhận thức và hành vi.

Sản phẩm công nghệ

OtterBox chính thức ra mắt dòng ốp lưng cho iPhone 14 series tại Việt Nam ​

OtterBox - thương hiệu phụ kiện điện tử tiêu dùng được yêu thích hàng đầu tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, vừa cho ra mắt các sản phẩm ốp lưng và dán bảo vệ màn hình mới nhất dành cho iPhone 14 series, được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Phúc Giang – PGI Co., Ltd.

Câu chuyện công nghệ

Thị trường - chính sách

Vivo Việt Nam “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” ​

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Qatar 2022™ đã chính thức khai mạc và tại Việt Nam, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo vô vàn sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá.