Đây là chương trình đào tạo nhằm tạo sự hiện diện của doanh nghiệp trên môi trường số, mở rộng những cơ hội tiếp cận và thu hút khách hàng từ Internet, thúc đẩy du lịch nội địa trong giai đoạn bình thường mới sau thời gian giãn cách do dịch Covid-19.
Bà Hà Lâm Tú Quỳnh, Giám đốc Truyền thông và Quan hệ công chúng phụ trách Việt Nam của Google châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Ngoài sự kiện hợp tác cùng Sở Du lịch TPHCM đào tạo chương trình trên, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có thêm nhiều hợp tác thiết thực với Tổng cục Du lịch Việt Nam, nhằm nối tiếp và tạo ra nhiều hoạt động sáng tạo trong quảng bá du lịch Việt Nam. Đây là cam kết lâu dài đã được chúng tôi triển khai từ năm 2019, trước dịch Covid và nay sẽ được đầu tư đẩy mạnh hơn nữa”.