Google Pixel 2: Android chính hãng!

Thế hệ điện thoại thông minh Google Pixel bước sang phiên bản kế tiếp với nhiều thay đổi tích cực. So với phiên bản trước, Google Pixel 2 hội tụ gần như tất cả các tính năng cao cấp nhất, được trang bị trên các điện thoại thông minh đầu bảng. Thiết kế và cách phối màu trên Google Pixel 2 là điểm nhấn ngoại hình ấn tượng nhất.
Thế hệ điện thoại thông minh Google Pixel với nhiều cải tiến
Thế hệ điện thoại thông minh Google Pixel với nhiều cải tiến

Tương tự như thế hệ đầu, Pixel 2 cũng có 2 phiên bản (Pixel 2 và Pixel 2 XL), tương ứng với 2 kích cỡ khác nhau (5 inch và 6 inch).

Điểm khác biệt về phần cứng của 2 phiên bản này bao gồm độ phân giải màn hình (2880x1440 và FullHD), công nghệ màn hình (P-OLED và AMOLED) và dung lượng pin (2700mAh và 2530mAh), những đặc điểm kỹ thuật về phần cứng còn lại của cả hai phiên bản đều như nhau.

Google Pixel 2: Android chính hãng! ảnh 1 Pixel 2 cũng có 2 phiên bản (Pixel 2 và Pixel 2 XL) 

Khá ngạc nhiên khi Google Pixel 2/XL lại không được trang bị sạc không dây và camera kép theo xu hướng hiện nay, tuy nhiên với “thiếu thốn” này có khi Google Pixel 2 lại trở nên cá tính hơn. Đây là điều mà thế hệ Pixel trước khi ra mắt đã làm được.

Về thiết kế, Pixel 2/XL vẫn kế thừa những điểm đặc trưng của thế hệ đầu, thiết kế dạng thanh, liền khối và mặt lưng được phối 2 màu rất ấn tượng.
Ở thế hệ này, Pixel 2/XL được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, đặc biệt trên chiếc Pixel 2 XL, màn hình được thiết kế tỷ lệ 18:9 với độ phân giải 2880 x 1440 cùng cặp loa kép tạo hiệu ứng âm thanh (High-definition stereo) khi sử dụng.
Phiên bản Pixel 2 XL được xem là phiên bản cao cấp nhất của thế hệ Goole Pixel tính đến thời điểm này.
Google Pixel 2: Android chính hãng! ảnh 2 Pixel 2  với  so với sản phẩm của Apple
Đối với phần mềm, Google Pixel được ưu ái trang bị và cập nhật những tính năng hay phiên bản mới nhất của Android, đây là điều mà rất nhiều người dùng mong đợi. Bởi lẽ, với khả năng của mình Google đã cho thấy nền tảng Android mà họ phát triển đang trở nên gần gũi với người dùng rất nhiều và cam kết hỗ trợ lâu dài cho Pixel trong tương lai.
Cấu hình của Google Pixel rất mạnh với 4GB RAM cùng chip xử lý Snapdragon 835, tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 64 GB hoặc 128 GB. Điểm đáng chú ý của thế hệ Pixel 2 đó là khả năng hỗ trợ AR (thực tế ảo) rất mạnh mẽ với sự hỗ trợ của Google.
Ngoài ra, những tính năng như Active Edge (bóp cạnh để kích hoạt Google Assistant) hay Always On Display, tính năng Beautiful Portraits cho cả camera trước và sau, … cũng được Google trang bị cho thế hệ Pixel 2.

Là thế hệ điện thoại thông minh hỗ trợ AR, do vậy ngoài phần cứng mạnh mẽ Pixel 2 còn có hệ thống camera (trước sau) với khả năng xử lý ấn tượng như chống rung quang học khi quay film, chụp ảnh HDR+, Beautiful Portraits, AR,…. Camera chính trên Pixel 2 có độ phân giải 12MP và 8MP trên camera phụ.

Hiện tại, Google Pixel 2 được bán với mức giá 650 USD và Pixel 2 XL là 850 USD. Ở mức dung lượng cao hơn tương ứng là 750 USD và 950 USD. Lưu ý, phiên bản Google Pixel 2 sẽ được bán trong tháng 10 còn phiên bản Pixel 2 XL sẽ được bán vào giữa tháng 11 năm nay.

Tin cùng chuyên mục