GrabRewards phiên bản mới linh hoạt hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn

SGGPO
Grab - ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, vừa giới thiệu những đổi mới trong chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn, linh hoạt hơn cùng nhiều lựa chọn ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

GrabRewards phiên bản mới linh hoạt hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Phiên bản mới GrabRewards giúp người dùng tích lũy nhiều điểm thưởng và quyền lợi hơn khi tham gia những “thử thách” trong ứng dụng, cũng như có thể để dành điểm thưởng GrabRewards mà không lo điểm thưởng bị hết hạn. Điểm thưởng tích lũy có thể được dùng để đổi lấy các ưu đãi từ nhiều danh mục sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn trên GrabRewards. 

Được biết, GrabRewards là chương trình khách hàng thân thiết của Grab, mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn sau mỗi lần giao dịch trên ứng dụng này. Người dùng có thể tích điểm GrabRewards từ mọi dịch vụ trên ứng dụng Grab, bao gồm di chuyển, giao hàng (thức ăn và hàng hóa), thanh toán không dùng tiền mặt và nhiều hơn nữa…

Với bốn hạng mức: Thành viên, Bạc, Vàng và Bạch Kim - người dùng có thể nâng hạng bằng cách sử dụng siêu ứng dụng Grab mỗi ngày, để tận hưởng nhiều hơn nữa các ưu đãi bao gồm tích thêm nhiều điểm thưởng, ưu đãi giảm giá và ưu tiên đặt xe. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mẫu Sorento thế hệ mới (4.0) - Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia

Mẫu Sorento thế hệ mới (4.0) - Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia

Thaco vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia Sorento (All New) - mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia. Sau khi kết hợp thành một tập đoàn (Hyundai-Kia Automotive Group), hai thương hiệu ô tô hàng đầu của Hàn Quốc là Hyundai và Kia đã song hành phát triển với một chiến lược kinh doanh độc đáo và hiệu quả… 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Hàng Thái “bắt sóng” thị hiếu người Việt

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài, doanh nghiệp Thái Lan vẫn duy trì tăng trưởng doanh thu trên dưới 20% tại thị trường Việt Nam. Mức tăng trưởng này được đánh giá sẽ còn tiếp tục trong 5 năm tới. Điều này cũng lý giải cho việc ngày càng có nhiều doanh nghiệp Thái Lan đến tìm kiếm cơ hội đầu tư và phát triển thị phần tại đây.

Địa ốc

Tập đoàn Danh Khôi chuyển nhượng nhiều dự án “đất vàng”

Sau thông tin còn chưa hết nóng về việc Tập đoàn Danh Khôi công bố “thâu tóm” 3 dự án đất vàng ở Đà Nẵng và Nha Trang của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thì nguồn tin mới đây được Danh Khôi tiết lộ vừa tiếp tục “thâu tóm” thành công thêm 3 dự án “đất vàng” có quy mô lớn khác ở Quy Nhơn và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế