Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam hậu Covid-19

Để thu hút du khách Việt Nam lựa chọn Hàn Quốc làm điểm đến hậu Covid-19, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức chuỗi hoạt động tái quảng bá hình ảnh Hàn Quốc thông qua các kênh trực tuyến kết hợp tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam hậu Covid-19

Có thể kể đến cuộc thi nhảy theo Yoona - thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girls’ Generation (SNSD) trong các video quảng bá du lịch Hàn Quốc của KTO, dự kiến được tổ chức vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay. Song song đó, sự kiện offline “Trải nghiệm một Hàn Quốc mới lạ - Korea Travel Experience Booth” dự kiến được tổ chức tại Hà Nội từ tháng 8 đến tháng 10 dưới hình thức gian hàng giới thiệu du lịch Hàn Quốc… 

Tin cùng chuyên mục