Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam hậu Covid-19

Để thu hút du khách Việt Nam lựa chọn Hàn Quốc làm điểm đến hậu Covid-19, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức chuỗi hoạt động tái quảng bá hình ảnh Hàn Quốc thông qua các kênh trực tuyến kết hợp tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam hậu Covid-19

Có thể kể đến cuộc thi nhảy theo Yoona - thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girls’ Generation (SNSD) trong các video quảng bá du lịch Hàn Quốc của KTO, dự kiến được tổ chức vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay. Song song đó, sự kiện offline “Trải nghiệm một Hàn Quốc mới lạ - Korea Travel Experience Booth” dự kiến được tổ chức tại Hà Nội từ tháng 8 đến tháng 10 dưới hình thức gian hàng giới thiệu du lịch Hàn Quốc… 

T.H.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

9 tháng kiều hối về TPHCM đạt 5,1 tỷ USD

Ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM cho biết, tính đến đầu tháng 10-2021, kiều hối về TPHCM đạt 5,1 tỷ USD, cao hơn cùng kỳ năm trước khoảng 22%. Đây là con số ấn tượng trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

SCB vinh dự nhận giải thưởng STP Award 2020 của Bank of New York Mellon

Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã nhận giải thưởng “Straight Through Processing Award 2020 - Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2020” qua hệ thống toàn cầu của The Bank of New York Mellon (BNY Mellon). Đây là năm thứ 3 liên tiếp SCB xuất sắc nhận được giải thưởng uy tín này.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế