Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá Hanbok

SGGP
Cục Di sản văn hóa quốc gia và Quỹ Di sản văn hóa Hàn Quốc đã công bố tổ chức dự án KOREA IN FASHION, nhằm quảng bá nét đẹp của cung điện và trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc với toàn thế giới. 

Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá Hanbok

Nội dung dự án bao gồm các thước phim thời trang, sách ảnh được thực hiện trên bối cảnh cung điện, thể hiện nét đẹp của trang phục Hanbok qua góc nhìn mới. Người xem sẽ cùng trải qua một ngày của các công chúa trong quá khứ bằng trí tưởng tượng thời hiện đại.

KOREAN IN FASHION là một phần trong dự án Vận động thăm di sản văn hóa Hàn Quốc, nhằm quảng bá tới toàn thế giới các di sản văn hóa của Hàn Quốc, biến các di sản thành nguồn tài nguyên du lịch.

CAO VĂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hé lộ nguyên nhân xuất hiện biến thể Omicron

Hé lộ nguyên nhân xuất hiện biến thể Omicron

Hãng tin CNN ngày 29-11 dẫn lời một số nhà khoa học cho rằng biến thể Omicron của virus SARS-CoV-2 có thể đã xuất hiện ở vùng Nam sa mạc Sahara châu Phi vốn có tỷ lệ tiêm chủng vaccine Covid-19 thấp và đây là “hậu quả tự nhiên của việc tiêm chủng quá chậm”. 

Hồ sơ - tư liệu

Nhìn lại cuộc chiến 20 năm ở Afghanistan

Sự kiện Taliban chiếm lĩnh thủ đô Kabul đã đánh dấu sự thất bại của quân đội Afghanistan khi không thể chặn đứng đòn tấn công của lực lượng này, dù quân đội được đánh giá cao hơn. Dư luận cho rằng, đây là thất bại được đoán trước. Vậy nguyên nhân xuất phát từ đâu?

Chính trường thế giới

Ưu tiên hợp tác

Ông Olaf Scholz, người sẽ sớm kế nhiệm Thủ tướng Angela Merkel, nhấn mạnh Đức sẽ thực hiện trách nhiệm trong khuôn khổ Liên minh châu Âu (EU) bởi “là một quốc gia lớn ở trung châu Âu, Đức có trách nhiệm đảm bảo châu Âu ngày càng tốt đẹp hơn”. 

Chuyện đó đây

1/2 dân số toàn cầu bị thiếu cân hoặc béo phì

Kết quả của Báo cáo dinh dưỡng toàn cầu năm 2021 (GNR) vừa được công bố cho thấy, phân nửa số người trên Trái đất hoặc bị thiếu ăn hoặc ăn quá nhiều, dẫn đến thiếu cân hoặc béo phì.