Hãng đặt mục tiêu hơn 50% số xe của hãng sẽ chạy bằng điện vào năm 2025, với doanh số bán hàng trực tuyến chiếm một nửa số xe. Việc chuyển sang bán hàng trực tuyến sẽ đảm bảo sự minh bạch hơn trong việc định giá, cũng như mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.
Volvo hiện thuộc sở hữu của Tập đoàn Geely Holding (Trung Quốc). Năm ngoái, hãng xe này đã chứng tỏ sức chống chịu tốt và khả năng phục hồi trong cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19, đảm bảo mức sụt giảm doanh số bán hàng trên toàn cầu chỉ ở mức 6%, chủ yếu được hỗ trợ nhờ các thị trường mạnh mẽ ở Trung Quốc và Bắc Mỹ.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Đau đầu giải quyết cơn “khát” sữa
-
Sản xuất điện Mặt trời vào ban đêm
-
Pakistan và IMF đàm phán nối lại chương trình cứu trợ
-
Canada: Tỷ lệ lạm phát cao nhất trong 31 năm
-
Chung tay chống biến đổi khí hậu
-
Bulgaria hỗ trợ người dân và doanh nghiệp
-
Brazil: Tai nạn nghiêm trọng, 11 người thiệt mạng
-
Kinh tế Nhật Bản tăng trưởng âm trong quý 1-2022
-
Giới trẻ châu Phi tích cực chống rác thải nhựa
-
9 triệu người chết mỗi năm do ô nhiễm