Hãng đặt mục tiêu hơn 50% số xe của hãng sẽ chạy bằng điện vào năm 2025, với doanh số bán hàng trực tuyến chiếm một nửa số xe. Việc chuyển sang bán hàng trực tuyến sẽ đảm bảo sự minh bạch hơn trong việc định giá, cũng như mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.
Volvo hiện thuộc sở hữu của Tập đoàn Geely Holding (Trung Quốc). Năm ngoái, hãng xe này đã chứng tỏ sức chống chịu tốt và khả năng phục hồi trong cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19, đảm bảo mức sụt giảm doanh số bán hàng trên toàn cầu chỉ ở mức 6%, chủ yếu được hỗ trợ nhờ các thị trường mạnh mẽ ở Trung Quốc và Bắc Mỹ.