Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week

Dàn người mẫu lần này của show Công Trí tại NYFW đều là những siêu mẫu đến từ các agency danh giá và nổi tiếng tại New York, như công ty model IMG.

Các người mẫu tham gia chương trình rất hào hứng khi lần đầu trình diễn những mẫu thiết kế của nhà thiết kế Vietnam - NTK Công Trí. Việc đa dạng các sắc tộc trong casting lần này của NTK Công Trí cũng thể hiện phần nào sự cập nhật xu hướng casting chung  của các sàn catwalk danh giá trên thế giới.

Đảm nhiệm vai trò trang điểm và làm tóc trong show diễn này là chuyên gia trang điểm Hung Van Ngo và Brian.

Những gương mặt "đình đám" sẽ tham gia trong show diễn của NTK Nguyễn Công Trí:

Alyssah Paccoud là người mẫu từng tham gia những show thời trang đình đám như: Chanel, Dior, Rochas, Missoni, Max Mara, Fendi, Burberry...
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 3
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 4 Hereith là người mẫu gốc Tanza. Cô từng sải bước catwalk cho của show thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Chanel, Diane von Fürstenberg, Tom Ford, Armani... Cô là gương mặt ảnh bìa Vogue ý và Elle Canada và từng trình diễn trong show Victoria's secret
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 5
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 6  Chiharu - siêu mẫu hàng đầu của Nhật Bản. Từng xuất hiện trên  Vogue Japan 2013, và có mặt trong 46 show diễn ở New York, Paris, Milan và London vào mùa xuân hè 2014. Cô cũng từng  xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Chanel khi chỉ mới 20 tuối.
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 7
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 8  Winnie - siêu mẫu bạch tạng nổi tiếng, là đại diện thương hiệu của Desigual, Diesel. Cô hiện là một Victoria’s secret angel và từng lọt top 14 America's Next top model và top 6 America's Next top model all stars.
 
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 9
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 10 Jasmine là thiên thần Victoria's Secret mặc áo 3 triệu USD năm 2016. Cô gương mặt quảng cáo cho Jimmy Choo.
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 11 Caroline - siêu mẫu người Brazil. Là gương mặt đại diện: Marc Jacobs, Gucci Cruise, Oscar de la Renta, Dolce & Gabbana Animelier, DSquared² và Mulberry, DKNY.
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 12 Cô cũng từng lên trang bìa May 2007 Vogue cùng các siêu mẫu lớn khác như Doutzen Kroes, Coco Rocha, Hilary Rhoda, Chanel Iman, và Lily Donaldson trong ấn bản đặc biệt dành cho các siêu mẫu hàng đầu thế giới . Là thiên thần Victoria’s secret trong các năm 2005, 2006 và 2009.
 
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 13
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 14 Lais là người mẫu Brazil đắt show trình diễn nhất và trở thành thiên thần victoria secret từ năm 2010. Từng mặc Fantasy bra (áo lót triệu USD) năm 2017. Cô từng trình diễn cho  Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Dolce & Gabbana, Versace, and Marc Jacobs.
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 15
Hé lộ dàn siêu mẫu đình đám trong show Công Trí tại New York Fashion Week ảnh 16 Cindy Bruna - siêu mẫu sinh năm 1994, người Pháp. Là thành viên trong đội ngũ Victoria's Secret

Tin cùng chuyên mục