Heineken Việt Nam giới thiệu báo cáo phát triển bền vững

Đây là năm thứ hai, Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam (HVBL) thực hiện báo cáo phát triển bền vững, nhằm trình bày cụ thể những kết quả đạt được trong năm 2015, những mục tiêu và cam kết lâu dài của HVBL trong việc phát triển bền vững, góp phần mang lại những tác động tích cực về kinh tế, xã hội và môi trường.

Báo cáo lần này tập trung vào sáu lĩnh vực trọng tâm: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Bảo vệ nguồn nước, Giảm thiểu khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng, Nguồn cung ứng bền vững, Sức khỏe và an toàn. Theo Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành HVBL, 2015 là một năm tuyệt vời của nhà máy Bia Heineken Việt Nam trên lộ trình thực hiện phát triển bền vững. Doanh nghiệp vui mừng vì đat được những thành quả thiết thực và nhận thấy phát triển bền vững ngày càng được quan tâm đúng mức trên toàn thế giới cũng như Việt Nam. Trong khi tiếp tục thực hiện các lĩnh vực trọng tâm của công ty theo đúng chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN toàn cầu, năm 2015 HVBL đã chủ động tổ chức đối thoại với các bên liên quan trong và ngoài công ty về những vấn đề trọng yếu và đã nhận được những phản hồi hữu ích cho lộ trình phát triển bền vững của công ty. Để xem toàn bộ Báo cáo phát triển bền vững năm 2015 của HVBL, vui lòng truy cập website: www.heineken-vietnam.com.vn/baocaophattrienbenvung.

Jetstar Pacific nhận giải Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa được vinh danh tại Chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương”, diễn ra ngày 25-9 vừa qua. Chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã liên tục cố gắng trong nhiều năm qua nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương  vừa đạt được tiếp tục là một minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ đó.

Chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương” ra đời dưới sự kết hợp giữa Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương và VINABRA - Mạng cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.

KONE thắng gói thầu dự án sang trọng Discovery Complex

KONE, tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn, đã thắng gói thầu cung cấp 26 thang máy cho dự án phức hợp Discovery Complex tại Hà Nội, Việt Nam. Phát triển bởi Tập Đoàn Kinh Đô TCI, sau khi hoàn thành vào năm 2017, dự án phức hợp này sẽ bao gồm một tháp căn hộ 50 tầng, một tháp văn phòng hạng A 43 tầng, và khối đế 8 tầng làm trung tâm thương mại. KONE sẽ cung cấp 22 thang máy KONE MiniSpaceTM hiệu suất năng lượng cao, 3 thang máy quan sát, 1 thang máy vận chuyển hàng hóa KONE TransysTM, và hệ thống điều khiển điểm đến KONE PolarisTM. Trong đó 12 thang máy KONE MiniSpaceTM có vận tốc di chuyển lên đến 5m/s và tất cả 26 thang máy đều được kết nối với bộ điều khiển từ xa KONE E-LinkTM, giúp cập nhật tình trạng hoạt động theo thời gian thực và cho phép triển khai giải pháp tối ưu việc vận chuyển hành khách.

Là tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn, KONE cung cấp thang máy, thang cuốn và cửa tự động, cùng với các giải pháp bảo trì và nâng cấp để nâng cao giá trị cho vòng đời của tòa nhà. Vừa qua, KONE tự hào được tập chí Forbes uy tín bình chọn là một trong 100 công ty sáng tạo nhất năm 2016. Hơn nữa, KONE là công ty thang máy và thang cuốn duy nhất có tên trong danh sách này 6 năm liền. Tìm hiểu thêm về KONE ở Việt Nam tại: www.kone.vn

Manulife Việt Nam được đánh giá “uy tín nhất” và “tốt nhất”

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam vừa được trao danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín nhất”, nằm trong “Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Châu Á - Thái Bình Dương”. Đây là kết quả cuộc khảo sát được tổ chức dưới sự bảo trợ của Trung Tâm Kinh Tế Châu Á - Thái Bình Dương​, Tạp Chí Kinh Tế Châu Á - Thái Bình Dương, Tổ chức Đánh giá Chất lượng Quốc tế QMS (Australia); do Mạng Hội Đồng Doanh Nghiệp Việt Nam chủ trì nhằm khảo sát và t​ôn vinh các đơn vị có thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm và dịch vụ uy tín chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường. Được biết trước đó, Manulife Việt Nam cũng vừa được trao tặng Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2016” (Best Life Insurance Company Vietnam 2016) do Tạp chí International Financial Magazine, một trong những tạp chí uy tín trong ngành tài chính thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh, trao tặng.

° Mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng tại khu vực Bắc Bộ. Tiếp theo sự kiện khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng tại tòa nhà Manulife Tower ở Hà Nội vào tháng 6, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam vừa tăng cường trải rộng mạng lưới phục vụ khách hàng của công ty tại khu vực miền Bắc, thông qua việc đồng loạt khai trương các văn phòng chi nhánh mới tại Bắc Ninh, Yên Bái và Hưng Yên, tăng cường sự hiện diện của công ty tại 37 tỉnh thành với 52 văn phòng trên cả nước. Ông Paul Nguyễn - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Với mục tiêu trở thành công ty Bảo hiểm Nhân thọ được khách hàng tin cậy nhất và luôn hiện diện trong tâm trí khách hàng, Manulife Việt Nam không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn. Việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại các tỉnh thành góp phần giúp công ty có thể tiếp cận, lắng nghe và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất”.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tổ chức ngày hội vì một trái tim khỏe

Ngày 24-9, nhân Ngày tim mạch thế giới 29-9, để bảo vệ trái tim của dân thành phố luôn được khỏe mạnh, Bệnh viện - Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn phối hợp cùng Hội Người cao tuổi quận Tân Bình tổ chức Ngày hội vì một trái tim khỏe, thực hiện sứ mệnh nhân thêm nguồn sống và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Tại sự kiện, bên cạnh hoạt động tập thể dục dưỡng sinh, cỗ vũ tinh thần luyện tập thể dục thể thao để chăm sóc sức khỏe bản thân cho mọi người dân, đặc biệt là những người trung niên và cao tuổi do Hội Người cao tuổi quận Tân Bình trình diễn. Bệnh viện - Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn còn mang đến các dịch vụ chăm sóc tim mạch hoàn toàn miễn phí như khám tim, đo điện tim, siêu âm tim và tư vấn chăm sóc, bảo vệ sức khỏe tim mạch tại chỗ cho người tham gia. Với thông điệp “Hãy bảo vệ trái tim của bạn”, chương trình mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về việc bảo vệ sức khỏe tim mạch. Bởi mặc dù là căn bệnh nguy hiểm, bệnh tim mạch có thể phòng tránh thông qua việc kiểm tra sức khỏe, ăn uống hợp lí và hoạt động thể thao thường xuyên. Trong dịp này, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cũng đã trao tặng 25 suất quà cho những người cao tuổi neo đơn có hoàn cảnh khó khăn của quận Tân Bình.

Các tin, bài viết khác

Thị trường

VinMart/ VinMart+ tập trung đảm bảo chuỗi cung ứng, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Chính phủ triển khai mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân, nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Trong giai đoạn hiện nay, các nhà bán lẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu đến nhân dân. Nỗ lực ổn định hoạt động kinh doanh, liên tục khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng là các hoạt động nổi bật đang được VinMart/VinMart+ thực hiện. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

Đến cuối tháng 7, ĐBSCL còn khoảng 500.000ha lúa hè thu trong giai đoạn thu hoạch. Do đang thực hiện nghiêm về phòng chống dịch Covid-19, nên Hậu Giang đã huy động 264 máy gặt đập liên hợp để thu hoạch lúa giúp nông dân.

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế