Herbalife Nutrition đồng hành cùng lễ xuất quân của Đoàn Thể Thao Việt Nam tham dự SEA Games 31

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho hơn 1.000 vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31, được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 12-5 đến ngày 23-5-2022. 

Việt Nam dự kiến cử 965 vận động viên tham gia, trong đó có 534 nam và 431 nữ, tham gia toàn bộ 40 môn thể thao tại d9ại hội thể thao này.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quan tâm động viên, chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Đoàn thể thao Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu đến tất cả vận động viên Việt Nam trước giờ tham dự SEA Games 31. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu và các vận động viên chuyên nghiệp, góp phần cổ vũ tinh thần cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Là một phần trong chương trình tài trợ dinh dưỡng lâu dài của Herbalife Nutrition với VOC, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu trong suốt sự kiện này. 

Tin cùng chuyên mục