Hội thi cắm hoa “Phụ nữ Vedan 30 năm đồng hành cùng công ty” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Quốc tế phụ nữ 8-3 là một trong những ngày hội thường niên tại Công ty Vedan Việt Nam. Đây là ngày để tôn vinh phái đẹp, những người phụ nữ luôn giỏi việc nước đảm việc nhà. 
Phụ nữ Vedan 30 năm đồng hành cùng công ty
Phụ nữ Vedan 30 năm đồng hành cùng công ty

Năm nay, công đoàn Vedan đã vận động nữ CBCNV mặc áo dài đi làm nhằm hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” và tổ chức cuộc thi cắm hoa với chủ đề “Phụ nữ Vedan 30 năm đồng hành cùng công ty”. Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm ngày thành lập Vedan Việt Nam.

Từ sáng sớm những tà áo dài đủ sắc màu như những cánh bướm lượn bay chập chờn trong gió, các phòng ban đâu đâu cũng rộn ràng. Vườn hoa nhỏ xếp chữ “Vedan 30 năm” rực rỡ đã được anh em chuẩn bị cả ngày chủ nhật như món quà bất ngờ tặng chị em tại khu vực sân khấu chính. Hội thi có tất cả 27 đội tham gia tranh tài trong 60 phút và sau đó mỗi đội sẽ thuyết trình 2 phút cho tác phẩm của mình. 

Mỗi bình hoa là một tác phẩm mang nhiều ý nghĩa gắn liền với công việc và cuộc sống, bám sát chủ đề “Phụ nữ Vedan 30 năm đồng hành cùng công ty”. Các đội đều tuân thủ tốt quy định giá trị bình hoa không vượt quá 400 ngàn đồng. Mỗi bình hoa mang nét đẹp riêng của mình, nhưng đều có chung vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước-đảm việc nhà”. 

Các đội thi thuyết trình phần thi cắm hoa

Bên cạnh giải thưởng cho các đội xuất sắc, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Vedan Việt Nam, công đoàn tặng mỗi chị em một bộ áo dài, vinh danh các cán bộ nữ người nước ngoài đang làm việc tại công ty và trao tặng bằng khen cho 30 nữ công đoàn viên có thành tích trong xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn Vedan từ khi thành lập đến nay. 

Hội thi đã tăng cường sự giao lưu, đoàn kết… qua đó các phòng ban sẽ hỗ trợ nhau trong công tác, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, đồng thời khơi gợi niềm tự hào với quá trình 30 năm hình thành và phát triển của Vedan Việt Nam, từ đó thắp lên nhiệt huyết tiếp bước người đi trước để xây dựng công ty ngày càng vững mạnh hơn. 

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia Hội thi cắm hoa “Phụ nữ Vedan 30 năm đồng hành cùng công ty”

Với chính sách “Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài”, “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và ISO 45001, bên cạnh việc tổ chức tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo sản xuất kinh doanh, đảm bảo thu nhập cho người lao động… hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Vedan Việt Nam, rất nhiều hoạt động nội bộ đặc sắc đã được tổ chức thành công như: trang trí gian hàng “Sắc xuân vedan”, thi “Viết câu đối tết cùng ông đồ”, giải “cờ tướng Vedan”… qua đó nói lên sự quan tâm của BCH Công đoàn và BGĐ công ty đối với CBCNV - tiếp nối tinh thần “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” mà Vedan Việt Nam đã đạt được nhiều năm liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục