Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng

Home Credit Việt Nam giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”. Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn. 
Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng

Tháng 7-2020, Home Credit thực hiện một khảo sát tại TPHCM và Hà Nội. Người tham gia khảo sát nằm trong độ tuổi 20-40, có thu nhập bình quân 5-10 triệu đồng/tháng. Kết quả cho thấy dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả.

Theo chia sẻ của khách hàng, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. 

Slogan “Dự định trong tầm tay, Sống thêm vui mỗi ngày” ra đời thể hiện nỗ lực của Home Credit Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt và tối ưu để đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những dự định hàng ngày, giúp họ tận hưởng cuộc sống vui và tích cực.

Tổng Giám đốc của Home Credit Việt Nam, bà Annica Witschards chia sẻ: “Sống vui cùng Home Credit” được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai. Thông điệp truyền thông này thôi thúc mỗi nhân viên tại Home Credit luôn đặt ra câu hỏi “Làm thế nào để giúp khách hàng sống vui?” trước khi bắt tay thực hiện bất cứ điều gì. Đặt niềm vui của khách hàng làm trọng tâm sẽ là bước đầu tiên trong chặng đường tiếp tục chinh phục niềm tin và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam”.

Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước. Một phần lớn trong số họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng. Home Credit cung cấp các gói vay tài chính đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ xe máy, hàng điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, học tập, tập thể dục thể thao, khám chữa bệnh, tới vay tiền mặt và thẻ tín dụng, giúp họ chạm đến mục tiêu hiện thực các dự định trong cuộc sống. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp

Từ 11-9-2023, Peugeot Việt Nam triển khai giá mới dành cho bộ 3 SUV Peugeot cao cấp, khởi điểm từ 749 triệu đồng, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản. Đây chính là cơ hội để khách hàng sở hữu các mẫu xe châu Âu sang trọng với mức giá tốt nhất.

Địa ốc

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Vedan Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Nutraingredients – Asia Awards 2023

Ngày 26-9, sản phẩm tinh bột biến tính “Fiber RT-90” của Vedan Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục đề cử Weight Management (Hạng mục sản phẩm kiểm soát cân nặng) của Giải thưởng NutraIngredients – Asia Awards 2023. Sự kiện trao giải diễn ra tại Growth Asia Summit 2023 (Singapore) do NutraIngredients-Asia tổ chức. NutraIngredients-Asia thuộc sở hữu của William Reed (Công ty chuyên xuất bản và tổ chức sự kiện liên quan đến ngành F&B).

Thông tin kinh tế

Agribank lan tỏa vốn vay Đồng bằng sông Cửu Long

Agribank lan tỏa vốn vay Đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được xem là vùng lúa và nuôi trồng thủy hải sản lớn nhất cả nước hiện nay. Trong khi đó, Agribank là ngân hàng chủ lực cho vay lĩnh vực tam nông: nông nghiệp - nông thôn - nông dân.
Dự án số 2 Phạm Ngọc Thạch được vinh danh Dự án đáng sống năm 2023

Dự án số 2 Phạm Ngọc Thạch được vinh danh Dự án đáng sống năm 2023

Ngày 22-9-2023, trong khuôn khổ “Diễn đàn phát triển bền vững thị trường bất động sản” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (trực thuộc VCCI) tổ chức, dự án số 2 Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) do T&T Homes (thành viên của T&T Group) tư vấn phát triển đã được vinh danh “Dự án đáng sống năm 2023”, hạng mục "Dự án tiềm năng".