Tính tới thời điểm sau 1 năm ra mắt, Shopee Việt Nam đã có hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng và gia tăng lượng mặt hàng lên hơn 133%, đạt mốc 4 triệu sản phẩm. Xét trên toàn bộ khu vực, hiện tại Tổng giá trị giao dịch hàng hóa (GMV) của Shopee đã vượt qua con số 3 tỷ USD và hơn 40 triệu lượt cài đặt ứng dụng.
Trong suốt một năm vừa qua, Shopee đã thúc đẩy sự phát triển mua sắm trực tuyến tại Việt Nam thông qua việc liên tục mở rộng danh mục và số lượng sản phẩm chào bán; cung cấp cho cộng đồng một nền tảng mạnh mẽ, tạo điều kiện để bất kỳ một người dùng online nào cũng có cơ hội chọn mua những mặt hàng ưng ý với chi phí tiết kiệm nhất.
Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã tăng trưởng nhanh chóng trong một năm vừa qua và những kết quả đạt được vượt xa kỳ vọng ban đầu. Shopee đã cố gắng tạo ra những thay đổi đột phá trên nền tảng dịch vụ của mình; như hoàn thiện các phiên bản thiết kế trên di động và website, tạo bước chuyển ngoạn mục từ ứng dụng di động trở thành kênh mua sắm toàn diện; xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7; đồng thời đầu tư vào các chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm liên tục nâng cao trình độ và cung cấp thêm bộ công cụ cho các nhà bán hàng trên Shopee”.
Shopee vừa kỷ niệm 1 năm thành lập
Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan. Được phát triển phù hợp với khu vực Á Đông, Shopee hỗ trợ người dùng mạnh mẽ trong cả thanh toán và vận chuyển, giúp việc mua bán trực tuyến trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện.
Bắt đầu phát triển từ tháng 11 năm 2015, Shopee hiện có hơn 3 triệu thương hiệu và gian hàng cung cấp hơn 40 triệu sản phẩm trên 7 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, Việt Nam và Philippines.
Mục tiêu của Shopee là tiếp tục phát triển và nâng cấp nền tảng thương mại điện tử của mình để trở thành sự lựa chọn tốt nhất trên toàn khu vực. Shopee hiện tại cung cấp một lượng lớn các sản phẩm chia thành các ngành hàng như: Điện tử tiêu dùng, Sức khỏe và sắc đẹp, Đồ mẹ và bé, Thời trang, Thiết bị thể thao.
Shopee đã thu hút một lượng lớn người dùng nhờ vào các chính sách quan trọng:
Shopee Đảm bảo: Đây là chính sách giúp giao dịch của người mua luôn được an toàn. Shopee sẽ chỉ thanh toán cho người bán sau khi người mua xác nhận đã nhận hàng (và không có khiếu nại gì về hàng hóa nhận được).
Miễn phí vận chuyển: Nhằm tiết kiệm chi phí cho cả người bán và người mua, Shopee cung cấp dịch vụ miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng trên 180.000 VNĐ thông qua chương trình phối hợp với các đối tác giao nhận đáng tin cậy.
Ở đâu rẻ hơn, Shopee tặng tiền: Chúng tôi trực tiếp làm việc với nhà bán hàng để thương lượng mức giá tốt nhất cho một số sản phẩm “hot” trên Shopee. Nếu khách hàng tìm thấy sản phẩm tương tự với mức giá thấp hơn, Shopee cam kết sẽ hoàn trả lại phần chênh lệch bằng các voucher mua hàng.