Công ty Cổ phần ô tô Nam Phát (Hyundai Nam Phát) là một trong những địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp vận tải, khai thác cảng tại TPHCM tìm đến khi có nhu cầu đầu tư mới, bảo hành các dòng xe thương mại Hyundai.
Khẳng định bằng doanh số
Hyundai Nam Phát luôn biết tạo ra nhiều sự “khác biệt” mới trong kinh doanh để cùng “về đích”. Đích mà Hyundai Nam Phát tạo ra rất ấn tượng, đó là doanh số bán hàng gần 1.000 xe/năm. Chính kết quả này đại lý đã được Hyundai Motor công nhận là đại lý có doanh số bán hàng tốt nhất toàn hệ thống suốt bốn năm liền từ 2013-2016. Có nhiều “đối thủ” đã từng nghi ngờ rằng, làm thế nào mà một đại lý nằm tại Bình Dương lại được biết tới rộng khắp và đạt doanh số cao như vậy? Thế nhưng, khi đến tận nơi và quan sát hoạt động kinh doanh tại đây, nhiều người đã được giải đáp phần nào thắc mắc trên.
Showroom Hyundai Nam Phát đạt tiêu chuẩn 3S
Diện tích trên 8.000m², Hyundai Nam Phát được xây dựng rất tiện nghi, quy trình hoạt động chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu. Showroom hiện đại trưng bày và bán đầy đủ các dòng ô tô tải, ô tô đầu kéo, ô tô tải tự đổ, xe chuyên dụng...với giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhiều khách hàng lựa chọn Hyundai Nam Phát không chỉ danh mục sản phẩm đa dạng phù hợp nhu cầu kinh doanh mà còn thụ hưởng cả một “quy trình khép kín” từ sản phẩm đến dịch vụ.
Dịch vụ hậu mãi đã tạo dựng uy tín
Ngay từ ban đầu, Hyundai Nam Phát đã được phát triển theo định hướng tiêu chuẩn 3S Hyundai Motor toàn cầu: Showrom - sales (trưng bày), Service (dịch vụ) và Spare parts (phụ tùng chính hãng).
Khi nói về vấn đề dịch vụ sau bán hàng, ông Võ Lợi, Giám đốc Hyundai Nam Phát, cho biết: “Chúng tôi luôn hướng tới làm việc nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả nhất với khách hàng. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với tất cả các hãng bảo hiểm để hỗ trợ nhanh nhất và đạt mức đền bù tốt nhất tới khách hàng, nên đã được họ rất tin cậy”.
Cũng theo ông Lợi, các doanh nghiệp ngày nay luôn lo lắng tới gánh nặng về rủi ro kỹ thuật, chi phí duy trì trong quá trình vận hành xe, nên xưởng dịch vụ Hyundai Nam Phát cung cấp chương trình hỗ trợ bảo dưỡng xe bao gồm hỗ trợ thanh toán chậm, miễn phí 100% công bảo dưỡng, giảm giá lên đến 15% các linh kiện, phụ tùng chính hãng Hyundai Mobis...
Xưởng dịch vụ trang bị hiện đại đảm bảo chất lượng chẩn đoán, sửa chữa chính xác
Trên thực tế, xưởng dịch vụ trang bị máy móc hiện đại hàng đầu như máy chẩn đoán GDS, bộ kéo nắn thân xe, hệ thống thử phanh, máy sạc ga tự động, hệ thống pha sơn điện tử,… cùng với phụ tùng chính hãng Hyundai Mobis, có khả năng đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa gần 100 lượt xe mỗi ngày. Cùng đó là đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư lành nghề tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng kỹ thuật hàng đầu. Hyundai Nam Phát luôn là đại lý đầu tiên mà Hyundai Motor và Namviet Motor lựa chọn khi triển khai, đào tạo các công nghệ mới tại thị trường Việt Nam.
Với tinh thần phục vụ khách hàng bằng đam mê và trách nhiệm, tính chính xác, triệt để trong công tác chẩn đoán và sửa chữa thì thời gian bảo dưỡng, bảo trì, sữa chữa tại Hyundai Nam Phát chỉ khoảng 2,5 giờ/lượt giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian chờ và đưa chiếc xe trở lại phục vụ kinh doanh sớm. Các khách hàng ở xa không có điều kiện tới xưởng, dịch vụ Mobile Service (sửa chữa lưu động) định kỳ tháng/lần sẽ trực tiếp đến các địa phương để thực hiện kiểm tra xe miễn phí và bảo dưỡng, sửa chữa cho tất cả các khách hàng đăng ký trước.
Đối với các trường hợp khẩn cấp trên đường hoặc khách hàng đặt lịch bảo trì, bảo dưỡng tại Nam Phát. Hotline hoạt động 24/7 đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.
|
CẨM VÂN