Hyundai Universe 2019 có thêm nhiều tính năng mới

Với sự thành lập của Liên doanh Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV, có thể nói thời gian qua các mẫu xe khách của Hyundai đã được “thống nhất”. Các sản phẩm sẽ đồng nhất về chất lượng khi được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại và được kiểm tra đánh giá bởi những chuyên gia hàng đầu của Hyundai Motor.

Theo đó, khi sở hữu xe khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo như: bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa tại hệ thống Đại lý 3S trên toàn quốc của Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV.

Được biết, trong năm 2018, Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV đã lần lượt cho ra mắt các sản phẩm xe khách bao gồm: Hyundai Solati 16 chỗ, New County 29 chỗ và Hyundai Universe 47 chỗ. Trong đó, phân khúc xe khách cỡ lớn 47 chỗ được Hyundai khá chú trọng với 3 phiên bản của Universe đó là Universe Premium, Universe Advanced và Universe Modern. Người tiêu dùng sẽ lựa chọn các phiên bản tùy theo nhu cầu sử dụng và mục đích kinh doanh của mình.

Màn hình LCD 32 inch và tủ lạnh cao cấp dành cho xe Hyundai Universe 2019
Để tăng thêm tính cạnh tranh cho sản phẩm, Hyundai Thành Công Thương Mại tiếp tục trang bị thêm những tiện ích mới cho Universe 2019 như: Tủ lạnh tiện lợi, Màn hình LCD 32 inch với độ phân giải cao, Đầu DVD và Ổ cứng HDD 500GB kết nối HDMI full HD 1080p và USB 2.0/3.0, Hệ thống âm thanh với âm li và mic không dây tiện lợi, Hệ thống camera lùi rất an toàn cho lái xe.
Hyundai Universe 2019 có thêm nhiều tính năng mới ảnh 2 Màn hình LCD 32 inch dành cho xe Hyundai Universe 2019
Hyundai Universe 2019 có thêm nhiều tính năng mới ảnh 3 Tủ lạnh cao cấp dành cho xe Hyundai Universe 2019
Tất cả các trang bị này đều được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc và được hãng Hyundai kiểm tra kỹ càng về chất lượng. Với các trang bị bổ sung này, Hyundai Universe trở thành mẫu xe khách cỡ lớn cao cấp, hiện đại nhất hiện nay.

Các trang bị này được bổ sung cho các phiên bản Premium và Advanced với giá bán lần lượt là: Hyundai Universe Advanced: 3.595.000.000VNĐ; Hyundai Universe Premium:  3.790.000.000VNĐ (giá đã bao gồm VAT).

Có thể nói, thị trường xe khách sẽ trở nên sôi động hơn trong năm 2019 với  sự đầu tư mạnh mẽ của Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV. Khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn, nhận được nhiều lợi ích hơn và được chăm sóc tốt hơn. Đó chính là cam kết của Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV để trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực xe thương mại tại Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục