IDP ra mắt sữa tươi LiF 100%

IDP ra mắt sữa tươi LiF 100%

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm sữa tươi LiF 100% từ thung lũng Goulburn, Australia vào thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam giờ đây đã có thể tiếp cận với sản phẩm sữa tươi thuần tự nhiên nhập khẩu 100% từ Australia với giá cao hơn sản phẩm trong nước chỉ từ 3.000đ.

IDP ra mắt sữa tươi LiF 100% ảnh 1

Đây là sản phẩm hợp tác giữa Công ty IDP và Tập đoàn Pactum, Australia. Được biết, toàn bộ công đoạn thu mua sữa nguyên liệu diễn ra trong vòng 24 giờ bằng công nghệ tiên tiến theo quy trình khép kín và tuân thủ mọi tiêu chuẩn, yêu cầu nghiêm ngặt của Công ty IDP và Ủy ban An toàn Thực phẩm bang Victoria (Dairy Food Safety Victoria, gọi tắt là DFSV*) nhằm đảm bảo chất lượng dinh dưỡng lẫn độ tươi mới & tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Sản phẩm được giới thiệu với mức giá 36.000đ/hộp 1 lít và 12.000đ cho hộp 250ml.

Lilly kỷ niệm 140 năm ngày thành lập và ra mắt trang web chính thức “lilly.com.vn”

Ngày 10/5/2016, Lilly kỷ niệm 140 năm ngày thành lập Lilly and Company. Công ty hoạt động trên toàn cầu với nền tảng nghiên cứu được Đại tá Eli Lilly thành lập vào năm 1876 ở Indianapolis, Ind., Hoa Kỳ. Được biết, Lilly là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Gắn kết chăm sóc với phát minh nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người trên thế giới. Hơn một thế kỷ qua kể từ ngày thành lập, Lilly được biết đến như một trong những công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng và tiên tiến. Trong năm 2016, Lilly mong muốn sẽ đẩy nhanh việc đưa các thuốc mới đa trị liệu, bao gồm đái tháo đường, ung thư, miễn dịch, mô thần kinh và giảm đau. Quyết tâm của Lilly là đẩy mạnh khoa học tốt nhất hiện nay và đồng thời tìm cách tốt nhất để hỗ trợ cá nhân và cộng đồng mà Lilly đang phục vụ - tạo sự ảnh hưởng có ý nghĩa trên toàn thế giới, cho 140 năm tiếp theo và hơn nữa. Nhân dịp này, Lilly Việt Nam ra mắt trang web chính thức www.lilly.com.vn với hai ngôn ngữ Anh - Việt.

PVFCCo tăng nguồn cung phân bón Phú Mỹ chất lượng cao

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) cho biết, trong quý II/2016, PVFCCo triển khai kế hoạch cung ứng ra thị trường 365.500 tấn phân bón Phú Mỹ các loại nhằm tăng cường nguồn cung phục vụ bà con nông dân trong vụ Hè Thu 2016. Cụ thể, PVFCCo dự kiến sẽ đưa ra thị trường 220.000 tấn Đạm Phú Mỹ, cộng với lượng hàng tồn trữ tại hệ thống kho của PVFCCo và đại lý vào khoảng 40.000 tấn, PVFCCo có khả năng đáp ứng khoảng 40% nhu cầu phân đạm cho mùa vụ này. Bên cạnh đó, PVFCCo sẽ cung ứng ra thị trường 51.000 tấn NPK Phú Mỹ, 41.000 tấn Kali Phú Mỹ, 13.500 DAP Phú Mỹ, đưa tổng lượng phân bón Phú Mỹ do PVFCCo cung cấp trong vụ Hè Thu là 365.500 tấn.

Được biết, vào 23h ngày 6/5 vừa qua, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã đạt mốc sản lượng 9 triệu tấn - đánh thêm một dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của PVFCCo cũng như ngành công nghiệp phân bón trong nước.

Nu skin Enterprises Việt Nam nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016

Nu Skin Enterprises Việt Nam đã tham dự lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Tại sự kiện, Nu Skin Enterprises Việt Nam đã được vinh danh và nhận “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016 với hai Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: viên nang ageLOC Y-SPAN và g3. Đây là sự ghi nhận quý giá và cỗ vũ lớn lao cho nỗ lực của Nu Skin trong việc duy trì sắc đẹp và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng. Là một giải thưởng thường niên của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Bên cạnh đó, giải thưởng còn biểu dương, khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

Metalex Vietnam 2016 mang cơ hội mở rộng môi trường đầu tư cho nền công nghiệp sản xuất Việt Nam

Thông tin từ Metalex Vietnam, chương trình triển lãm quốc tế về máy công cụ, các giải pháp phục vụ gia công kim loại nhằm năng cao nâng lực sản xuất sẽ quay trở lại và đánh dấu 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam. Được thiết kế, định hình và lên kế hoạch để thúc đẩy nền công nghiệp sản xuất Việt Nam phát triển, từ ngày 6 đến 8/10/2016, tại Trung tâm Triển lãm SECC Hồ Chí Minh, Metalex Vietnam sẽ mang đến những máy móc công nghệ tiên tiến, cùng các giải pháp cập nhật cho việc gia công kim loại, cùng với những cơ hội để mở rộng mạng lưới kinh doanh tại thị trường sôi động nhất Đông Nam Á hiện nay - Việt Nam.

Emerson Network Power mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam

Emerson Network Power, một doanh nghiệp của Emerson (NYSE: EMR) và là nhà cung cấp hàng đầu thế giới các cơ sở hạ tầng quan trọng dành cho các hệ thống công nghệ thông tin - truyền thông, đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với việc lựa chọn Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) làm nhà phân phối mới nhất cho các giải pháp trung tâm dữ liệu. Việc lựa chọn QD.TEK diễn ra trong bối cảnh ngày càng có nhiều tổ chức đầu tư vào lĩnh vực Công nghệ Thông tin (CNTT) để giải quyết những thách thức trong kinh doanh do các tác nhân gây rối loạn công nghệ như Internet of Things (IoT), điện toán đám mây và sự phi tập trung hóa. Với những xu hướng này, các doanh nghiệp cần có các giải pháp quản lý điện, quản lý nhiệt và quản lý cơ sở hạ tầng toàn diện để đem đến sự nhanh nhạy, linh hoạt và hiệu quả cần thiết cho sự tăng trưởng.

Cùng Nguyễn Kim khởi động cúp bóng đá châu Âu 2016

Hòa nhập không khí sôi động của Sự kiện Giải bóng đá vô địch châu Âu Euro Cup 2016 sắp đến, Trung tâm Mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim phối hợp cùng các đối tác là các tập đoàn điện tử, các ngân hàng, tổ chức thanh toán tín dụng… triển khai chương trình “Cùng Nguyễn Kim khởi động Cúp bóng đá châu Âu 2016” với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua sắm các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Chương trình diễn ra từ ngày 13/5 và kéo dài cho đến hết ngày 9/6/2016 với nhiều ưu đãi cụ thể cho từng ngành hàng, sản phẩm được thực hiện đồng loạt trên toàn hệ thống 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc, Trung tâm Kinh Doanh Tổng hợp (B2B) và Trung tâm Thương mại Điện tử www.nguyenkim.com. Theo đó, khách hàng có cơ hội được tặng cước truyền hình từ Payoo, nhận ưu đãi 500.000đ khi thanh toán bằng thẻ MasterCard, ưu đãi lãi suất 0% từ các ngân hàng, trúng thưởng bộ quà tặng giá trị… Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể tham khảo thêm tại www.nguyenkim.com hay truy cập trang Facebook: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim. Hoặc tải ứng dụng mua sắm qua điện thoại tại đường dẫn http://www.nguyenkim.com/mua-sam-de-dang-tren-di-dong.html để mua sắm nhanh chóng dễ dàng hơn, mọi lúc mọi nơi. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: 1900 1267.

Giải đua thuyền buồm Kiên Giang mở rộng - Phú Quốc 2016 thành công tốt đẹp

Lần đầu tổ chức, giải đấu đã thu hút 54 vận động viên chia thành 27 đội. Đáng chú ý, có đến 21 đội đến từ các tỉnh thành trong nước và 3 đội đến từ các câu lạc bộ thuyền buồm có tiếng của Mỹ, Pháp và Cộng hoà Séc. Trong 2 ngày diễn ra (5 và 6/5/2016), Giải thu hút hơn hàng ngàn lượt khách tham quan và theo dõi tại bãi biển Dinh Cậu, Phú Quốc. Trước những thành công bước đầu của giải, ông Bùi Anh Vũ, Giám đốc Công ty CP Quảng cáo Thiên Vũ - Ban tổ chức - tin tưởng: “Giải sẽ được tổ chức thường niên nhằm phổ rộng bộ môn đua thuyền buồm tại Việt Nam, cũng như góp phần tạo thêm sức hút cho du lịch biển đảo Việt Nam. Qui mô của giải trong những năm tới sẽ không giới hạn ở một địa phương mà sẽ mở rộng phạm vi toàn quốc”.

Kết thúc giải đấu, chức Vô Địch và phần thưởng trị giá 50 triệu đồng đã thuộc về đội Sông Hàn - Đà Nẵng. Giải nhì thuộc về đội Việt Séc 1. Giải ba thuộc về đội Việt Séc 2. Thông tin chi tiết và hình ảnh, truy cập www.duathuyenbuom.vn.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016 công bố danh sách sơ tuyển

Ra mắt bởi Hansgrohe, giải thưởng Bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ hai sẽ đánh dấu thành tựu của các nhà đầu tư đã được công nhận và đang nổi lên của nước nhà, với tổng cộng 22 danh mục giải thưởng. Trong đó, Công ty TNHH Acteam International dẫn đầu 19 nhà đầu tư trong danh sách sơ tuyển với 6 đề cử. Toàn bộ đơn vị chiến thắng và đơn vị được khen thưởng sẽ được tiết lộ vào đêm gala trang trọng tại InterContinental Asiana Saigon, TPHCM vào ngày 10/6 tới. Đơn vị chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2016 tại Singapore vào tháng 11. BDO, một trong những công ty kế toán hàng đầu thế giới, được chọn là đơn vị giám sát tại Việt Nam và Singapore. Để biết thêm thông tin về giải thưởng Bất động sản Việt Nam, vui lòng truy cập website chính thức: AsiaPropertyAwards.com/VietnamPropertyAwards.

Tin cùng chuyên mục