Hãng J.D.Power vừa công bố nghiên cứu chỉ số hài lòng trong việc bán hàng (SSI) năm 2015, trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng của nhân viên bán hàng trong toàn bộ các trải nghiệm của khách hàng mua xe mới tại các đại lý ủy quyền ở Việt Nam đã tăng gần gấp đôi so với năm 2014.
Theo đó, khoảng 4/5 (hoặc 81%) chủ sở hữu xe mới ở Việt Nam là người lần đầu tiên mua xe và gần như tất cả họ đều tìm kiếm thông tin trên Internet trước khi đến tham quan đại lý. Gần 2/3 (61%) những người mua xe yêu cầu nhân viên bán xe so sánh mẫu xe họ muốn mua với các mẫu xe của đối thủ khác khi họ đang tiến hành mua xe tại đại lý. Mức độ hài lòng giảm dần khi nhân viên bán xe không thể trả lời tất cả các câu hỏi của người mua xe (768 điểm). Trong số 8 thương hiệu xe hơi trên thị trường đại chúng được xếp hạng trong đợt nghiên cứu này, Toyota được xếp hạng cao nhất về sự hài lòng tổng thể với số điểm 792.
Các tin, bài viết khác
-
Phim truyền hình: Cuộc chiến nhân tình - Bức tranh “màu máu” của tình yêu, vật chất và danh vọng
-
Hòa Bình trúng thầu dự án trường học trị giá gần 200 tỷ đồng
-
Hòa Bình triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh đầu năm
-
Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới
-
SCB: Tăng trưởng bền vững theo định hướng ngân hàng bán lẻ, đa năng, hiện đại
-
Công ty Xổ số Kiến thiết Long An trao hơn 1.600 phần quà tết cho người bán vé số dạo
-
Công bố phần mềm xây dựng thực đơn cho bà mẹ và bé
-
Phim truyền hình: Hơn cả tình yêu
-
Phim truyền hình: Sui gia khắc khẩu
-
Tết 2021, xem ngay Tốp 6 chương trình đặc sắc độc quyền trên TodayTV