Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu lọt top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng năm 2016

Tại lễ tôn vinh “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2016” vừa được tổ chức tại TPHCM vào cuối tháng 8 vừa qua, sản phẩm Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu (của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh) đã lọt top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, nhận cúp Vàng và Giấy chứng nhận.

GPQC số: 037/15/QCMP-HN; GPCB: 510/13/CBMP-HN ngày 13/08/2013.

Sự kiện là dấu mốc quan trọng, khẳng định uy tín của công ty, cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu.

Lễ tôn vinh “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2016” là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Đánh giá “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2016”.

Chương trình do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Trung tâm Chống hàng giả tổ chức, thực hiện trên quy mô cả nước, do hội đồng xét duyệt độc lập gồm các chuyên gia uy tín với sự hỗ trợ của các cơ quan quản lý Nhà nước dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe. Chương trình nhằm sàng lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, có thương hiệu, uy tín, sản phẩm chất lượng cao và được người tiêu dùng cả nước tin dùng. Đồng thời khẳng định lại vị thế, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập thị trường quốc tế.

Chương trình cũng là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị và Thủ tướng chính phủ

Các tin, bài viết khác

Thị trường

VinMart/ VinMart+ tập trung đảm bảo chuỗi cung ứng, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Chính phủ triển khai mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân, nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Trong giai đoạn hiện nay, các nhà bán lẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu đến nhân dân. Nỗ lực ổn định hoạt động kinh doanh, liên tục khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng là các hoạt động nổi bật đang được VinMart/VinMart+ thực hiện. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

Đến cuối tháng 7, ĐBSCL còn khoảng 500.000ha lúa hè thu trong giai đoạn thu hoạch. Do đang thực hiện nghiêm về phòng chống dịch Covid-19, nên Hậu Giang đã huy động 264 máy gặt đập liên hợp để thu hoạch lúa giúp nông dân.

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế