Khi em đã lớn

Tiếp nối khung giờ phim Việt mỗi buối tối trong tuần (trừ thứ năm) lúc 21 giờ, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hậu Giang gửi đến khán giả xem đài một bộ phim được chuyển thể thành công từ tiểu thuyết nổi tiếng Đêm Noel của nhà văn Hoàng Thu Dung, bởi đạo diễn - NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo. 
Mối quan hệ “mẹ kế - con chồng” không mới, nhưng với Khi em đã lớn, khán giả sẽ  có góc nhìn hoàn toàn mới và day dứt về ranh giới mong manh giữa cái tốt và cái xấu, giữa lòng ích kỷ và sự bao dung.   
 Khi em đã lớn ảnh 1
Những tưởng Thư (Nguyệt Ánh) và Hiền (Hoàng Mai Anh), 2 cô con gái trong sáng, đầy ước mơ của ông Quyền (NSƯT Thanh Điền) cứ tận hưởng tháng ngày êm ấm, hạnh phúc. Thế nhưng, khi cha mình quyết định bước thêm bước nữa với bà Phương (Kim Khánh), 1 người phụ nữ góa chồng và có một con gái riêng.
Bề ngoài thì ngọt ngào, tử tế nhưng ẩn sâu bên trong bà Phương dần lộ diện bản chất ích kỷ, thâm độc với con chồng, tất cả chỉ vì mục đích tranh giành khối tài sản cho con gái mình là Ngân (Lê Lộc) và đẩy 2 cô con gái chồng rơi vào địa ngục trần gian... 

Tin cùng chuyên mục