Khóa học kỹ năng thẩm định thông tin dành cho bạn trẻ

Nhằm trang bị các bạn trẻ kỹ năng về thẩm định thông tin chuyên sâu, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TPHCM tổ chức khóa học Media Literacy for Young Influencers 2020.

Đây là hoạt động thường xuyên dành cho các bạn trẻ trong biển thông tin thật - giả, giữa bối cảnh Internet đã thay đổi hoàn toàn cách tiếp nhận và hiểu những câu chuyện đang diễn ra xung quanh. Đặc biệt, rèn luyện tư duy phản biện để trở thành một độc giả cẩn trọng hơn.

Đối tượng học viên là bạn trẻ từ 18-25 tuổi (đáp ứng đủ điều kiện về hồ sơ đăng ký và cam kết thời gian tham dự); khuyến khích sự tham gia của thủ lĩnh thanh niên từ các CLB đội nhóm tại trường học, các dự án cộng đồng hoặc bạn trẻ có nguyện vọng lan tỏa đến cộng đồng. Khóa học diễn ra tại Trung tâm Hoa Kỳ TPHCM (lầu 8 Diamond Plaza, quận 1), do các nhà báo và giảng viên Khoa Báo chí Truyền thông Trường Đại học KHXH-NV TPHCM đứng lớp. 

Các bạn trẻ vào link đăng ký: bit.ly/MedikhaLiteracy_YoungInfluencers hoặc có thể liên hệ tại Trung tâm Hoa Kỳ (chị Hoài Nhân, 0932.035.022). Hạn chót đến hết ngày 12-11.

Tin cùng chuyên mục