Khoản nợ “trên trời” rơi xuống, gia đình liên tục bị “khủng bố” bằng mắm tôm pha nhớt

Trong khoảng thời gian ngắn, gia đình ông N.V.H (phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) 3 lần bị nhóm đòi nợ thuê sử dụng hỗn hợp mắm tôm trộn với nhớt ném vào nhà buộc vợ chồng ông trả nợ thay con trai đang bỏ trốn.

Ngày 8-10, ông N.V.H (ngụ đường Bùi Thị Xuân, phường 2, TP Đà Lạt),  cho biết đã có đơn trình báo gửi Công an TP Đà Lạt về việc bị nhóm người lạ thường xuyên tới nhà đòi nợ, "khủng bố" bằng chất bẩn khiến cho đời sống gia đình bị đảo lộn.

Khoản nợ “trên trời” rơi xuống, gia đình liên tục bị “khủng bố” bằng mắm tôm pha nhớt ảnh 1 Đối tượng lạ mặt ném mắm tôm pha nhớt vào nhà gia đình ông H.

Trước đó, sau nhiều lần gọi điện hăm dọa, đêm 28-9, nhóm đòi nợ thuê đến nhà ông H. nói con trai ông H. là N.H.T.N (29 tuổi) trong khoảng thời gian sang tỉnh Đắk Nông chơi và nợ tiền cá độ bóng đá của một người với số tiền 180 triệu đồng.

Ông H. khẳng định gia đình ông không hề biết khoản nợ này vì bản thân con trai ông cũng bỏ nhà đi đâu không ai biết từ nhiều tháng nay. Khi ông H. đề nghị đưa bằng chứng sẽ trả nợ thay con trai, nhưng nhóm người lạ kể trên không chứng minh được khoản nợ.
Khoản nợ “trên trời” rơi xuống, gia đình liên tục bị “khủng bố” bằng mắm tôm pha nhớt ảnh 2 Hỗn hợp mắm tôm trộn với nhớt bị nhóm người lạ dùng để "khủng bố" tinh thần gia đình ông H.

Không đòi được nợ, liên tiếp trong các khung giờ khác nhau vào các ngày 29-9, 2-10 và 6-10 nhóm người từng đến nhà ông H. liên tục ném mắm tôm pha nhớt vào nhà ông H. Toàn bộ hình ảnh đã được camera an ninh của gia đình ghi lại.

Ông H. cho biết thêm, vì quá bất an do thường xuyên bị "khủng bố" bằng chất bẩn nên dù nhóm đối tượng đòi nợ không chứng minh số tiền con trai đang nợ nhưng gia đình ông đồng ý trả số tiền 180 triệu đồng nhưng yêu cầu đại diện nhóm người kia phải viết giấy đã trả hết nợ và cam kết không gây phiền hà nữa nhưng nhóm đối tượng này không đồng ý.

Cũng trong ngày 8-10, Công an TP Đà Lạt cho biết đang chỉ đạo Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP Đà Lạt) phối hợp với Công an phường 2 làm rõ để xử lý nhóm thanh niên đòi nợ thuê dùng mắm tôm pha nhớt ném vào nhà người dân.

Tin cùng chuyên mục