Kia Morning và Cerato bán chạy giúp Kia Việt Nam giữ vững đà tăng trưởng

Doanh số của Kia Việt Nam trong 5 tháng đầu năm 2018 tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt gần 12.000 xe. Góp phần quan trọng vào việc giữ tốc độ tăng trưởng ổn định này vẫn là 2 mẫu xe chủ lực Kia Morning và Kia Cerato.
Kia Morning và Cerato bán chạy giúp Kia Việt Nam giữ vững đà tăng trưởng
Đáng chú ý, Kia Cerato là mẫu xe gây ấn tượng mạnh nhất khi đạt doanh số hơn 1.045 xe trong tháng 5, tăng 126% so với cùng kỳ, doanh số cộng dồn gần 4.500 xe chỉ trong 5 tháng đầu năm, nằm trong Tốp 10 mẫu xe bán chạy nhất hàng tháng. Sự tăng trưởng này được cho là do nhu cầu mua ô tô phân khúc sedan cỡ trung của người dân ngày càng cao, Kia Cerato với nhiều lợi thế cạnh tranh so với các mẫu xe trong cùng phân khúc về thiết kế trẻ trung, trang bị nhiều tính năng, công nghệ. Và đặc biệt là mức giá bán thấp nhất phân khúc từ 499 triệu đồng đã đáp ứng được sự lựa chọn phù hợp của khách hàng.
Kia Morning và Cerato bán chạy giúp Kia Việt Nam giữ vững đà tăng trưởng ảnh 1
 Kia Morning với doanh số đạt 7.613 xe Morning trong 5 tháng 2018 tiếp tục là mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc. Nhờ sở hữu giá bán khởi điểm chỉ từ 290 triệu đồng cùng với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển, trang bị tiện nghi dễ sử dụng, khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu và chi phí dịch vụ hợp lý… Cho nên, Kia Morning luôn trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng mua xe lần đầu, hoặc các gia đình trẻ. 
Trong tháng 6, khách hàng có cơ hội lái thử và trải nghiệm thực tế mẫu xe Morning và Cerato tại sự kiện “Kia đồng hành cùng World Cup 2018” trên toàn quốc, đồng thời nhận ngay ưu đãi đặc biệt khi sở hữu xe tại chương trình. 

Tin cùng chuyên mục