Kia Sedona mới lập kỷ lục doanh số chỉ sau một tháng ra mắt thị trường Việt

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10-2018, Kia Sedona mới nhanh chóng thu hút quan tâm của người tiêu dùng và nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia ô tô.

Mẫu xe này đã lập kỷ lục doanh số với gần 200 hợp đồng được ký kết ngay tại sự kiện giới thiệu và 410 xe được giao đến khách hàng tính đến thời điểm hiện tại.

Kia Sedona mới sở hữu nhiều cải tiến về ngoại thất cũng như nội thất và được định vị là mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn “Sang trọng hơn & Tiện nghi hơn”. Nổi bật với thiết kế lịch lãm đi cùng bảy màu sắc khác nhau, Sedona mới có cửa hông trượt điện tiện lợi, mở cửa chỉ với một nút nhấn.

Về nội thất, Kia Sedona mới  mang lại cảm giác rộng rãi và tiện nghi với hệ thống điều hòa hai dàn lạnh gồm ba vùng độc lập và cửa gió được thiết kế tại tất cả các vị trí trên xe. Ở phiên bản máy dầu, Kia Sedona mới là mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn đầu tiên được trang bị hộp số tự động tám cấp.

Kỷ lục doanh số trong phân khúc chỉ sau 1 tháng ra mắt

Với hàng loạt ưu điểm nổi bật trong phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn cùng sự xuất hiện lần đầu tiên của 3 phiên bản cao cấp Luxury, Platinum D, Platinum G trong mức giá từ 1 tỷ 129 triệu - 1 tỷ 429 triệu đồng, Kia Sedona mới đã hoàn toàn chinh phục khách hàng tại Việt Nam và đạt mức doanh số kỷ lục 410 xe chỉ sau tháng đầu tiên ra mắt, tăng 4 lần so với cùng kỳ, nâng tổng doanh số xe Kia Sedona tại thị trường Việt lên đến 3.356 chiếc.

Kia Sedona mới lập kỷ lục doanh số chỉ sau một tháng ra mắt thị trường Việt ảnh 1
Chị Thanh Nhã (TPHCM), một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Kia Sedona mới chia sẻ, chị quyết định chọn Kia Sedona mới là vì gia đình chị thường đi chơi xa vào các dịp cuối tuần, lễ tết và Kia Sedona mới sở hữu tất cả các ưu điểm mà gia đình chị cần như không gian rộng rãi, thoải mái, nội thất tiện nghi, công nghệ hiện đại, vận hành êm ái trên các tuyến đường ngoại ô. 

Hơn 200 khách hàng quyết định mua xe ngay tại sự kiện ra mắt
Tuần lễ sự kiện ra mắt Kia Sedona mới diễn ra từ ngày 13 đến 20-10 tại 34 Showroom, Đại lý Kia trên toàn quốc.

Chương trình thu hút hơn 3.000 khách tham dự, với hơn 1.000 lượt lái thử, trải nghiệm những tính năng và công nghệ vượt trội mà Kia trang bị cho Sedona mới. Đặc biệt, đã có hơn 200 khách hàng quyết định sở hữu Kia Sedona mới ngay tại sự kiện.

Còn anh Duy Phong (Hà Nội) cho biết, sau khi tìm hiểu thông tin trên các phương tiện truyền thông cũng như từ bạn bè, đối tác và trải nghiệm lái thử tại showroom Kia Giải Phóng, anh đã tin chọn Kia Sedona mới để phục vụ nhu cầu đưa đón khách VIP của cơ quan và để đi ngoại giao trong công việc vì thiết kế của Kia Sedona mới rất sang trọng.

Kia Sedona mới hiện đang được trưng bày tại hệ thống 45 Showroom/Đại lý Kia trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng mua xe Kia Sedona mới trong tháng 11 còn có cơ hội nhận ngay quà tặng đặc biệt là camera hành trình cao cấp xuất xứ Hàn Quốc, hỗ trợ tối ưu cho những chuyến đi xa, du lịch dịp cuối năm. 

Tin cùng chuyên mục