Kiểm tra quán karaoke lúc 2 giờ sáng, phát hiện 132 người dương tính với ma túy

Lực lượng công an bất ngờ ập vào cơ sở karaoke MTV Luxury tại TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) lúc 2 giờ sáng, phát hiện 138 người đang ca hát thâu đêm. Test nhanh, phát hiện 132 người trong số đó dương tính với ma túy.

Cơ sở karaoke MTV Luxury
Cơ sở karaoke MTV Luxury
Ngày 4-7, tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho hay, lúc 2 giờ sáng nay, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, phối hợp với Cảnh sát Quản lý hành chính và trật tự xã hội kiểm tra cơ sở karaoke MTV Luxury tại đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá.
Kiểm tra 16 phòng karaoke, phát hiện 132/138 khách dương tính ma túy. Ảnh: QUỐC BÌNH

Thời điểm kiểm tra, dù đã quá giờ phục vụ theo quy định (từ 8 giờ tới 24 giờ) nhưng vẫn có tới 138 khách đang hát hò, nhảy múa tại 16 phòng ở 2 tầng 3 và 4 của cơ sở.

Sau khi phát hiện, thu giữ 6 gói và một số viên nghi là ma túy tổng hợp, lực lượng chức năng đã test nhanh toàn bộ 138 người, kết quả 132 người trong số đó dương tính với chất ma túy.

Từ đầu năm tới nay, lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang liên tục phát hiện ít nhất 7 vụ việc, các đối tượng thuê khách sạn, quán bar, karaoke để sử dụng ma túy, chủ yếu là trên 2 địa bàn TP Rạch Giá và TP Phú Quốc.

Được biết, cơ sở karaoke MTV Luxury là một trong những địa điểm karaoke sang trọng bậc nhất TP Rạch Giá. Tại địa điểm này, lực lượng chức năng từng phát hiện có hàng chục người tụ tập sử dụng ma túy trái pháp luật...

Tin cùng chuyên mục