Lắng nghe để phát triển

Đây là năm thứ 2, Viettel tổ chức chương trình “Lắng nghe để phát triển”.  Hoạt động này nhằm thể hiện sự trân trọng của Viettel đối với những ý kiến đóng góp của khách hàng và là cơ sở để Viettel nhìn lại và hoàn thiện mình. Năm 2015 này, chương trình “Lắng nghe để phát triển 2015” trao giải thưởng cho 13 khách hàng đoạt giải Tâm huyết và Thân thiết với tổng trị giá giải thưởng lên tới 600 triệu đồng.

Khách hàng - bạn đồng hành tâm huyết và sáng tạo

Ngày 25-11 vừa qua, tại trụ sở của Tổng Công ty Viễn thông Viettel - Viettel Telecom (Hà Nội) đã diễn ra buổi gặp mặt trao thưởng chương trình “Lắng nghe để phát triển 2015” dành cho 13 cá nhân, tổ chức là những khách hàng của Viettel đã có những ý kiến đóng góp thiết thực và được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay. Theo lãnh đạo Viettel Telecom, chương trình “Lắng nghe để phát triển 2015” đã thu hút sự tham gia của rất nhiều khách hàng thân thiết, đóng góp ý kiến đa dạng, toàn diện trong nhiều lĩnh vực từ sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng, truyền thông, thiết bị đầu cuối… Ban tổ chức chương trình đã thẩm định và quyết định trao giải cho 3 khách hàng tâm huyết là: ông Hà Thìn (Tuyên Quang), ông Nguyễn Hoa Nam (Đắc Lắc), bà Lê Thị Thanh Huyền (Hà Nội), mỗi giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Đây là những khách hàng đã “hiến kế” cho Viettel để hoàn thiện nhiều sản phẩm dịch vụ giúp đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong sử dụng cũng như cho hiệu quả sản xuất kinh doanh của Viettel. Nhân dịp này, Viettel cũng trao 10 giải thưởng Khách hàng thân thiết (mỗi giải trị giá 30 triệu đồng) cho các khách hàng thường xuyên gửi những góp ý tích cực và những phản hồi kịp thời về những vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel.

Hai khách hàng có mặt trong lễ trao thưởng nhận giải Tâm huyết trị giá 100 triệu đồng.

Từ 1/1 đến 30/10/2015, các kênh tiếp nhận của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2015” nhận được 56.055 ý kiến tham gia cuộc thi. Đặc biệt, có tới 77% ý kiến đóng góp của khách hàng đã được Viettel đưa vào áp dụng và phát huy hiệu quả về doanh thu cũng như cải thiện hình ảnh của Viettel trong mắt khách hàng. Chia sẻ về chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm nay, ông Lê Hữu Hiền - Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom - cho biết, chương trình thể hiện quan điểm lắng nghe những điều nhỏ nhất từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viettel. Sau 2 năm triển khai, chương trình đã thực sự trở thành cầu nối thân thiết giữa Viettel và khách hàng. Chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của khách hàng trong từng góp ý gửi về, đó cũng chính là động lực thôi thúc Viettel phải hoàn thiện mình.

Bên nhau cùng phát triển

Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình “Lắng nghe để phát triển” nhưng là năm đầu tiên các ngày hội theo quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/lần thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với khách hàng thường xuyên hơn nữa. Từ đầu năm 2015 đến nay, Viettel cũng tổ chức thành công hai sự kiện “Lắng nghe để phát triển” theo quý tại Hà Nội, TPHCM và trao thưởng cho 76 khách hàng đoạt giải hàng tháng, hàng quý, mỗi giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Đây cũng là một nét mới trong “chương trình lắng nghe để phát triển năm 2015”. Theo các lãnh đạo của Viettel, từ khi gia nhập thị trường viễn thông cho đến nay, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng. Viettel coi khách hàng là những người đồng hành sáng tạo, và trên thực tế, nhiều sản phẩm của Viettel đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng. Viettel luôn đánh giá cao các ý tưởng mới mẻ mà khách hàng cống hiến cho Viettel và đồng thời cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã gắn bó đồng hành với các dịch vụ của Viettel và không ngần ngại gửi góp ý rất nhiều lần để giúp Viettel hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình...

Viettel trao giải thưởng Thân thiết cho 10 khách hàng, trị giá mỗi giải thưởng 30 triệu đồng.

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15-10-2000, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam. Chương trình “Lắng nghe để phát triển” một lần nữa khẳng định triết lý của Viettel luôn lắng nghe, quan tâm đến khách hàng như những cá thể riêng biệt. Để kết nối nhiều hơn với khách hàng, Viettel đã xây dựng nhiều kênh tiếp nhận ý kiến như: Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, Bưu chính, cửa hàng/siêu thị Viettel trên toàn quốc. Trong hầu hết các trường hợp, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel ghi nhận và phản hồi một cách nhanh nhất. Trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Trong năm 2015, Viettel dành ngân sách 3,2 tỷ đồng để làm phần thưởng và quà tặng cho các khách hàng có đóng góp ý kiến hay nhất.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường bất động sản khu Tây hút hàng đầu năm 2021

Thị trường bất động sản khu Tây hút hàng đầu năm 2021

Năm 2021 được kỳ vọng sẽ chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ của cả nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.Năm 2021 được kỳ vọng sẽ chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ của cả nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.

Thị trường

Ngành thép dồn dập đơn hàng xuất khẩu

Trong những tháng đầu năm 2021, các doanh nghiệp (DN) ngành thép đã nhận được nhiều đơn hàng mới với sản lượng lên đến hàng trăm ngàn tấn sản phẩm. Đây là tín hiệu lạc quan cho sự phát triển của toàn ngành.

Địa ốc

Phát triển bất động sản đi đôi với phát triển đô thị hiện đại

Lãnh đạo TPHCM xác định, bất động sản là 1 trong 9 ngành dịch vụ quan trọng của kinh tế TP. Ngoài ra phát triển bất động sản còn góp phần chỉnh trang đô thị, kiến tạo những khu đô thị mới văn minh hiện đại góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân… Tuy nhiên, trên thực tế công tác quy hoạch, đền bù giải tỏa để thúc đẩy bất động sản phát triển, chỉnh trang đô thị còn nhiều khó khăn. SGGPO  xin giới thiệu bài viết của ông Lê Viết Hải, Chủ tịch CTCP tập đoàn xây dựng Hòa Bình đề xuất một số giải pháp cho vấn đề này.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Thủ phủ mía vùng Nam Trung bộ thoái trào

Thị xã Ninh Hòa tỉnh (Khánh Hòa) được ví là thủ phủ mía vùng Nam Trung bộ, nhưng gần đây, do ảnh hưởng của giá mía nguyên liệu trong nước, diện tích trồng mía ở đây đang giảm không phanh. Nhiều người dân bao năm gắn bó, nay cũng phải bỏ cây mía để tìm loại cây trồng khác. 

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Hòa Bình ủng hộ 30 tấn gạo, chung tay xây dựng cây ATM gạo giúp đỡ đồng bào tại Hải Dương

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, hiện tại Hải Dương đang phải thực hiện cách ly xã hội toàn tỉnh, cuộc sống của người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã quyết định chung tay thực hiện cây ATM gạo nhằm hỗ trợ, chia sẻ với đồng bào nơi đây trong giai đoạn khó khăn này.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế