Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Còn tại Việt Nam, kể từ khi làn sóng Covid-19 thứ tư bùng phát vào cuối tháng 4-2021 đến nay đã và đang để lại hậu quả nặng nề, rất nhiều địa phương đã phải thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15, 16 và 16 tăng cường. Trong đó, đặc biệt là tại các tỉnh phía Nam, số ca lây nhiễm tăng mạnh, gây nên áp lực khổng lồ cho hệ thống y tế. Thiết bị y tế không đủ đáp ứng hết nhu cầu, từ khẩu trang, áo bảo hộ, máy thở cho đến xe cứu thương...
Đại diện HTV cho biết: Hoạt động trao tặng xe Solati cứu thương này nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho công tác phòng chống Covid-19. Đồng thời, HTV luôn là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động trách nhiệm với cộng đồng, bên cạnh phát triển kinh tế, tăng nguồn đóng góp ngân sách. HTV hy vọng những sản phẩm này sẽ góp phần vào công cuộc phòng chống dịch, “chống dịch như chống giặc” của toàn thể đất nước.
Hyundai Solati là mẫu city bus 16 chỗ ngồi được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 6.195mm x 2.038mm x 2.760mm. Động cơ Diesel 2.5L CRDi, bố trí phía trước xe và truyền động tới bánh sau nhờ hộp số sàn Dymos 6 cấp, sản sinh công suất 170 mã lực tại và momen xoắn cực đại là 422Nm. Xe được trang bị bộ khung siêu cứng, làm bằng hợp kim cao cấp, thiết kế theo cấu trúc vòng quay kín, tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn. Cùng với các công nghệ an toàn khác được trang bị, mẫu xe đảm bảo cho nhiều công năng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.
Ngày 19-3-2021, TC Motor - Khối ô tô Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức liên doanh phân phối xe du lịch mang thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam. Hoạt động này thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn ô tô Hyundai vào thị trường Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy kế hoạch phát triển bài bản, có trọng điểm và đóng góp những bước tiến quan trọng cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC Motor. Năm 2020, thương hiệu Hyundai đứng số 1 thị trường Việt Nam với doanh số 81.368 xe bán ra. Trong đó, có nhiều mẫu xe đứng đầu trong các phân khúc như Hyundai Santa Fe, Kona, Accent… Con số này không những thể hiện chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Hyundai, mà còn cho thấy sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng với các mẫu xe mang thương hiệu Hàn Quốc được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam. Với việc chính thức hợp tác trong phân phối sản phẩm xe du lịch, TC Motor và Tập đoàn ô tô Hyundai sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất với 2 nhà máy đặt tại Ninh Bình, nâng tổng công suất hơn 170.000 xe/năm. Sự gắn bó trong việc sản xuất và phân phối là lời cam kết của liên doanh về việc đưa thêm những sản phẩm mới, công nghệ cao và phù hợp nhất với thị trường trong nước đồng thời hướng tới xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực… Bên cạnh đó, Liên doanh TC MOTOR và Hyundai cũng sẽ triển khai nhiều hơn, đầu tư hơn nữa những hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội trọng điểm. |