LienVietPostBank đoạt giải Dự án Ngân hàng di động Tốt nhất Việt Nam

Ngày 12-1-2018 tại Khách sạn Melia - Hà Nội, ví điện tử Ví Việt, 1 ứng dụng ngân hàng di động  của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã đoạt được giải thưởng Dự án Ngân hàng Di động Tốt nhất Việt Nam do Tạp chí The Asian Banker trao tặng.
Đây là kết quả của việc bình chọn và đánh giá khắt khe do Ban Cố vấn Quốc tế và Tạp chí The Asian Banker thực hiện trong Chương trình Sáng tạo Công nghệ, một trong các hoạt động nổi bật của the Asian Banker diễn ra trong năm 2017.
LienVietPostBank đoạt giải Dự án Ngân hàng di động Tốt nhất Việt Nam ảnh 1 Ông Phạm Quang Đệ, Phó Giám đốc Ngân hàng Điện tử LienVietPostBank (đứng thứ 2 từ bên phải) đại diện cho LienVietPostBank nhận giải thưởng từ các vị đại diện Tạp chí The Asian Banker
Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được đánh giá cao bởi tính năng đa dạng, tính bảo mật, chiến lược hoạt động và tiềm năng phát triển thị trường.
Ví Việt có giao diện thân thiện và tương thích với nhiều loại thiết bị di động: điện thoại và máy tính bảng cũng như tương thích với nhiều hệ điều hành: Android, iOS, Symbian, BlackBerry và các thiết bị có hỗ trợ nền tảng Java. Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được gọi là Thẻ phi vật lý Ví Việt đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8-2016, tính hết năm 2017 Ví Việt đã có 2 triệu user đăng ký sử dụng dịch vụ. 
Về LienVietPostBank
Thành lập ngày 28-3-2008, đến 30-11-2017, LienVietPostBank có tổng tài sản đạt hơn 153.000 tỷ đồng, tổng huy động vốn đạt trên 131.000 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt trên 100.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trong 11 tháng đầu năm 2017 đạt trên 1.700 tỷ đồng. 
LienVietPostBank cũng là ngân hàng có hệ thống mạng lưới lớn nhất trong hệ thống các NH TMCP, hiện diện tại 63/63 tỉnh, thành và đến tận vùng sâu, vùng xa, với hơn 200 Chi nhánh, Phòng Giao dịch, hơn 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác trên 10.000 điểm giao dịch trên mạng lưới Bưu điện toàn quốc. 
Về The Asian Banker
- Tạp chí The Asian Banker, trực thuộc Công ty The Asian Banker có trụ sở chính tại Singapore, là tạp chí uy tín với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và áp dụng công nghệ thông tin tạo ra giải pháp cho các tổ chức tài chính. 
- Website chính thức: http://www.theasianbanker.com/
- Tạp chí The Asian Banker cũng tổ chức bình chọn giải thưởng cho các cá nhân, tổ chức và định chế tài chính trên toàn cầu nhằm phản ánh sự phát triển của ngành tài chính, từ đó đưa ra các tiêu chuẩn đánh giá và các giải pháp hữu ích giúp thị trường tài chính tiếp tục phát triển mạnh mẽ. 
- Trên thế giới, giải thưởng do The Asian Banker bình chọn có uy tín và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nên hàng năm khá nhiều Ngân hàng danh tiếng tham gia ứng cử nhận giải thưởng. 
Ví Việt có chức năng là cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên website hay điện thoại thông minh để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán/thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi. Từ tháng 1-2018 thông qua Ví Việt, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng trực tuyến: Gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Tin cùng chuyên mục