Lifebuoy mang "Phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy" đến với 25.000 gia đình Việt Nam dịp Tết Nguyên đán 2022

Tiếp nối hành trình theo đuổi sứ mệnh "Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn", nhãn hàng Lifebuoy thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam khởi xướng chương trình "Mang Phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam", phối hợp cùng nhiều đơn vị đồng hành giúp người dân bình an, sạch khuẩn, trở về nhà sum vầy trong dịp Tết Nguyên Đán 2022.
Trao tặng các sản phẩm sạch khuẩn cho người đi tàu
Trao tặng các sản phẩm sạch khuẩn cho người đi tàu

Là người bạn đồng hành không thể thay thế cho mỗi chặng đường đoàn viên hay những khoảnh khắc sum họp, Lifebuoy mong muốn trở thành người mang Phúc - Lộc đến cho mọi nhà mùa tết này. Phúc - Lộc của Lifebuoy trong tết năm nay chính là việc giữ gìn bản thân sạch khuẩn, khỏe mạnh để những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình thêm trọn vẹn, bình an. 

Cùng với những ước mong bình an, sạch khuẩn, được về nhà của những người con xa quê, Lifebuoy khởi xướng chương trình “Mang Phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam”. Qua đó, Lifebuoy triển khai nhiều hoạt động giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn được về nhà ở khắp mọi miền tổ quốc. Song song, Lifebuoy cũng kêu gọi cộng đồng giữ gìn bản thân sạch khuẩn, khỏe mạnh để những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình thêm trọn vẹn, bình an. 
 


Tin cùng chuyên mục