LOCK&LOCK mừng dấu mốc 500.000 nồi chiên không dầu đã được bán

Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu xứ kim chi - LOCK&LOCK mừng cột mốc hơn 500.000 nồi chiên không dầu đã được bán ra, LOCK&LOCK gửi lời tri ân nhất đến quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng sử dụng.
LOCK&LOCK mừng dấu mốc 500.000 nồi chiên không dầu đã được bán

Để thay lời cảm ơn sâu sắc nhất, LOCK&LOCK áp dụng chương trình Giảm giá đến 50% tất cả sản phẩm Nồi chiên không dầu LOCK&LOCK, thời gian: 21-4 ~ 25-4-2021. Ðặc biệt, trong thời gian ưu đãi, bạn còn nhận được quà tặng 1 sách hướng dẫn nấu ăn với bộ công thức độc quyền của LOCK&LOCK khi mua bất cứ sản phẩm nồi chiên nào.

Chương trình sẽ được áp dụng hệ thống cửa hàng LOCK&LOCK (http://bit.ly/LnLHeThongCuaHang) trên khắp cả nước, website chính thức (https://www.locknlock.store/)

Ưu đãi tại cửa hàng: Áp dụng tại tất cả hệ thống cửa hàng LOCK&LOCK hoặc mua online tại web/app/ sàn thương mại điện tử, sản phẩm và ưu đãi có thể khác nhau tùy theo từng kênh bán hàng, không áp dụng cho thẻ Shinhan Bank, thẻ thành viên, không áp dụng song song với CTKM khác, Thời gian tặng sách khu vực Hà Nội, Hải Phòng: 23-4 đến 25-4-2021

Ngoài ra, chương trình cũng được áp dụng đồng thời khi mua hàng online trên các kênh thương mại điện tử chính thức của LOCK&LOCK tại: Lazada và Shopee. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình thông qua Fanpage của LOCK&LOCK Vietnam: http://www.facebook.com/LocknLockVietnam.

Tin cùng chuyên mục