



Ông Ngô Tiến Ninh, chủ nhà hàng Làng Chài cho biết: "Đây là lần thứ 4 nhà hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố cát tràn từ dự án trên đồi. Sự cố lần này nghiêm trọng hơn những lần trước. Từ đêm qua cho đến nay, chúng tôi đã phải huy động toàn bộ nhân viên để dọn dẹp. Hơn 250 khách du lịch đã đặt cơm trưa giờ không biết tính sao".

Theo ngành chức năng địa phương, sau khi xảy ra sự cố, chủ dự án bất động sản và ngành chức năng đã huy động phương tiện và nhân lực để khắc phục. Sau khoảng gần 4 giờ khẩn trương khắc phục, đến 5 giờ 30 sáng 21-4, các phương tiện giao thông đã có thể lưu thông qua lại. Hiện công tác khắc phục sự cố vẫn đang tích cực được triển khai.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự cố cát tràn tại dự án GoldSand Hill Villa. Từ năm 2020, tại đây cũng từng xảy ra nhiều lần tương tự, gây ách tắc giao thông và thiệt hại nặng cho người dân.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Sóc Trăng: Điểm sáng trong cải cách hành chính ở ĐBSCL
-
Thành lập Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu
-
Áp thấp nhiệt đới đi vào các tỉnh Quảng Ninh - Hải Phòng
-
Bình Định: Nhiều tàu cá không về địa phương khai báo
-
Đừng để xã hội hóa nửa vời
-
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy do ảnh hưởng cơn bão số 2
-
Ứng cứu kịp thời nhiều ngư dân bị nạn trên biển
-
Từ nay đến 2030: Xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp, công nhân
-
VETC kiến nghị Bộ GTVT thanh tra toàn diện việc dán thẻ thu phí không dừng
-
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ: “Phiên chất vấn đã diễn ra sát thực tế, thiết thực, tâm huyết, thẳng thắn và trách nhiệm cao”