Bí quyết để Manulife liên tục được vinh danh trong 3 năm liên tiếp chính là văn hóa tiên phong trong chuyển đổi số hóa và gia tăng trải nghiệm khách hàng. Danh sách này là kết quả khảo sát từ hơn 71.000 chuyên gia của hơn 500 thương hiệu thuộc 20 lĩnh vực trên toàn quốc.
Các tin, bài viết khác
-
Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam trong tốp 50 DN Việt Nam xuất sắc năm 2020
-
Home Credit “lì xì” khách hàng nhân dịp Tết Tân Sửu
-
Giải thưởng Truyền hình châu Á “chuyển mình” tổ chức trao giải trực tuyến
-
SCB được bình chọn vào Tốp 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2020
-
Binz, Jack và Võ Đăng Khoa tranh tài tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 25
-
Xổ số Kiến thiết TPHCM: Nỗ lực vượt khó khăn, đoàn kết, ổn định và giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành xổ số truyền thống
-
Một năm tăng trưởng của Kia Việt Nam
-
HANE công bố Giải Golf "Vì biển đảo xanh"
-
Vedan Việt Nam nhiều năm liền giữ vững ngôi vị “Tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”
-
Lễ trao giải “Ngôi Sao Xanh 2020” vinh danh nhiều tên tuổi hàng đầu showbiz