Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam


Công ty Nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) vừa công bố kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index - CSI) tại Việt Nam năm 2019.

Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam

Trong bảng xếp hạng, Mazda đã bất ngờ vượt các thương hiệu khác, vươn lên vị trí thứ 2 với chất lượng dịch vụ được thực hiện đặc biệt tốt, mang đến sự hài lòng cao nhất của đa số khách hàng với 824/1.000 điểm.

Kết quả này có được là nhờ vào mạng lưới hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 63 showroom và xưởng dịch vụ Mazda. Cùng với nỗ lực mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ, Thaco tiếp tục phát triển mới, đầu tư nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng có nhận diện hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng làm trung tâm.

Bên cạnh đó, Thaco còn triển khai nâng cấp hoạt động dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn, giới thiệu các dịch vụ trọn gói, ứng dụng CNTT vào chăm sóc khách hàng với ứng dụng Mazda Services trên Smartphone nhằm tăng cường kết nối nhanh chóng, chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm Mazda thế hệ mới, mà sẽ cùng khách hàng chăm sóc xe Mazda trong suốt vòng đời sản phẩm. 

Khảo sát Chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) được thực hiện dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ/ đại lý chính hãng để bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe trong thời gian từ 12 đến 60 tháng đầu tiên sau khi mua xe. Khảo sát này được thực hiện trên 1.513 người đã mua xe và mang xe đến chăm sóc tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng trong giai đoạn từ tháng 3 năm 2018 đến tháng 7 năm 2019.  

Đây là năm thứ 11 khảo sát này được thực hiện, dựa trên mức độ hài lòng của chủ sở hữu xe mới đối với dịch vụ hậu mãi thông qua việc đánh giá chất lượng của các đại lý trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): chất lượng dịch vụ (24%); khởi động dịch vụ (21%), việc nhận xe (20%); chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%).

NHUNG HOÀNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

SCB chung tay ủng hộ Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19

SCB chung tay ủng hộ Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19

Ngày 06-08-2020, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) và CBNV SCB tại Đà Nẵng đã trao tặng 150 triệu đồng ủng hộ đội ngũ Y Bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện Phổi huyện Hòa Vang, Bệnh viện Dã chiến Hòa Vang (Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang) trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Cơ hội với hạt gạo Việt Nam

Bước sang tháng 8-2020, giá gạo xuất khẩu của Thái Lan và Ấn Độ đều tăng. Nhưng Việt Nam mới là nước có những gam sáng trong xuất khẩu gạo rõ nét. Theo các chuyên gia lúa gạo, khối lượng và giá trị xuất khẩu gạo đều tăng trưởng, Việt Nam sẽ vượt Thái Lan vươn lên vị trí xuất khẩu gạo số 1 thế giới trong năm 2020. Vấn đề hiện nay là xác lập, khẳng định thương hiệu gạo Việt trên thương trường.

Địa ốc

Đầu tư sinh lời lớn với shophouse và nhà phố thương mại tại Gem Sky World

Vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, kết hợp nhiều công năng, cơ hội đầu tư sinh lợi lớn… là những yếu tố giúp shophouse và nhà phố thương mại luôn được giới đầu tư lựa chọn. Sắp tới, dự án 92,2ha Gem Sky World sẽ giới thiệu dòng sản phẩm đặc biệt này, hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm nóng” thị trường bất động sản Long Thành. 

Nông nghiệp

Hỗ trợ HTX trong mùa dịch Covid-19

UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành tháo gỡ khó khăn giúp các HTX sớm ổn định sản xuất kinh doanh, khắc phục những thiệt hại do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đầu tư

Phát triển Biên Hòa xứng tầm đô thị loại 1

Là một thành phố trực thuộc tỉnh có dân số cao nhất nước, với hơn 1,1 triệu người và là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp (KCN) lớn, hoạt động lâu năm, những năm gần đây, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã có những bứt phá mạnh mẽ, diện mạo đô thị ngày càng đổi thay theo hướng văn minh, hiện đại. Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ thành phố đã đề ra nhiều quyết sách để xây dựng Biên Hòa xứng tầm đô thị loại 1, là đô thị trung tâm của vùng Đông Nam bộ.

Thông tin kinh tế