Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam


Công ty Nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) vừa công bố kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index - CSI) tại Việt Nam năm 2019.

Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam

Trong bảng xếp hạng, Mazda đã bất ngờ vượt các thương hiệu khác, vươn lên vị trí thứ 2 với chất lượng dịch vụ được thực hiện đặc biệt tốt, mang đến sự hài lòng cao nhất của đa số khách hàng với 824/1.000 điểm.

Kết quả này có được là nhờ vào mạng lưới hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 63 showroom và xưởng dịch vụ Mazda. Cùng với nỗ lực mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ, Thaco tiếp tục phát triển mới, đầu tư nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng có nhận diện hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng làm trung tâm.

Bên cạnh đó, Thaco còn triển khai nâng cấp hoạt động dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn, giới thiệu các dịch vụ trọn gói, ứng dụng CNTT vào chăm sóc khách hàng với ứng dụng Mazda Services trên Smartphone nhằm tăng cường kết nối nhanh chóng, chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm Mazda thế hệ mới, mà sẽ cùng khách hàng chăm sóc xe Mazda trong suốt vòng đời sản phẩm. 

Khảo sát Chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) được thực hiện dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ/ đại lý chính hãng để bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe trong thời gian từ 12 đến 60 tháng đầu tiên sau khi mua xe. Khảo sát này được thực hiện trên 1.513 người đã mua xe và mang xe đến chăm sóc tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng trong giai đoạn từ tháng 3 năm 2018 đến tháng 7 năm 2019.  

Đây là năm thứ 11 khảo sát này được thực hiện, dựa trên mức độ hài lòng của chủ sở hữu xe mới đối với dịch vụ hậu mãi thông qua việc đánh giá chất lượng của các đại lý trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): chất lượng dịch vụ (24%); khởi động dịch vụ (21%), việc nhận xe (20%); chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%).

NHUNG HOÀNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Một số hoạt động tri ân thầy cô giáo nhân dịp 20-11 của các em học sinh Worldkids

Hệ thống trường mầm non Thế giới tuổi thơ (Worldkids): “Cho đi để nhận lại…”

Các chuyên gia giáo dục cho rằng, để trẻ phát triển tốt về cảm xúc, trí tuệ và nhận thức về lòng yêu thương…, các cháu rất cần có một môi trường giáo dục tốt. Trường mầm non chính là “môi trường xã hội rộng lớn đầu tiên” mà bé đặt những bước chân chập chững để khám phá, tìm tòi, là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ trong sáng và lòng nhân hậu. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Huy động được 3.900 tỷ đồng trái phiếu chính phủ qua đấu thầu

Ngày 20-11, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) tổ chức phiên đấu thầu 4.000 tỷ đồng trái phiếu chính phủ (TPCP) do Kho bạc Nhà nước phát hành ở các kỳ hạn 5 năm, 30 năm (mỗi kỳ hạn 500 tỷ đồng), 10 năm, 15 năm (mỗi kỳ hạn 1.500 tỷ đồng). Kết quả, phiên đấu thầu đã huy động được 3.900 tỷ đồng.

Thị trường

Chuẩn bị hàng hóa tết: Đảm bảo nguồn cung, ổn định giá

Ngày 20-11, Sở Công thương TPHCM đã làm việc với các doanh nghiệp (DN) chủ lực của TPHCM về triển khai kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đồng thời bàn bạc các giải pháp để đảm bảo nguồn cung và ổn định giá cả đối với mặt hàng thịt heo trong dịp mua sắm cao điểm tết sắp tới.

Địa ốc

Giao dịch nhà đất chững lại do giá cao

Sau gần 2 năm bị vướng pháp lý, hiện nay rất nhiều dự án nhà ở đã được phê duyệt mở bán. Tuy nhiên, trước sức mua yếu khiến nhiều người lo ngại, phải chăng thị trường sẽ bước vào đợt suy giảm mới?

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế