MB ra mắt dịch vụ ngân hàng cao cấp chuyên biệt chuẩn Thụy Sỹ - MB Private

Tuần qua, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã chính thức ra mắt dịch vụ ngân hàng cao cấp chuyên biệt chuẩn Thụy Sỹ dành cho khách hàng có tài sản lớn tại Việt Nam. 
Các đại biểu cắt băng ra mắt Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp Chuyên biệt MB Private
Các đại biểu cắt băng ra mắt Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp Chuyên biệt MB Private

Với sự hợp tác chiến lược từ ngân hàng hàng đầu Thụy Sỹ là Bordier & Cie, sự ra đời của MB Private đánh dấu một cột mốc quan trọng, đưa MB trở thành ngân hàng nội địa đầu tiên cung cấp Private Banking tại Việt Nam.

Tiên phong cung cấp dịch vụ Private Banking chuẩn Thụy Sỹ ngay tại Việt Nam, MB Private mang tới một hệ thống giải pháp tài chính và tư vấn toàn diện, bao gồm dịch vụ ngân hàng, các giải pháp đầu tư, bảo hiểm và tín dụng, hoạch định tài sản cũng như các dịch vụ tư vấn chuyên biệt theo yêu cầu.

Đồng hành cùng mỗi khách hàng của MB Private là một Giám đốc tư vấn quản lý tài sản tận tâm và được đào tạo bài bản, đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng với những chuyên gia giàu kinh nghiệm từ MB Private và các đối tác quốc tế, hỗ trợ khách hàng trên hành trình thực hiện các mục tiêu đặt ra.

Với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện cùng dịch vụ tư vấn chuyên biệt vượt kỳ vọng, MB Private phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng và được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng phong cách sống đẳng cấp, dù đó là tích lũy cho tương lai, trao tặng hay đơn giản là tận hưởng những điều tốt nhất cuộc sống mang lại, để từ đó cùng khách hàng kiến tạo di sản cho riêng mình và truyền lại cho các thế hệ tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục