Mercedes-Benz giới thiệu chương trình: Ưu đãi đặc biệt khách hàng nhân mùa Euro

Mercedes-Benz  không chỉ là thương hiệu ô tô hạng sang luôn mang đến cho người tiêu dùng những giá trị chất lượng sử dụng hàng đầu, mà còn tạo ra những giá trị khác biệt mới khi “tương tác” với các sự kiện xã hội, hoạt động cộng đồng. Trong mùa bóng đá Euro 2012 này, Mercedes-Benz lại tiếp tục làm hài lòng người sử dụng xe trong nước khi mang đến cho họ nhiều giá trị gia tăng, những trải nghiệm an toàn đầy phấn khích trên 20 mẫu xe đời mới nhất và đa dạng từ dòng C-Class, E-Class đến xe thể thao đa dụng GLK, xe sang trọng đỉnh cao S-Class, xe địa hình GL450…

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh tiếp thị Mercedes-Benz và ca sỹ Vy Oanh cùng cổ động đội tuyển Đức

Ưu đãi lớn 3 trong 1

Mercedes-Benz toàn cầu hợp tác với Hiệp hội bóng đá Đức (DFB) và cũng là nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển quốc gia Đức. Vì thế, Mercedes-Benz Việt Nam cũng rất hào hứng gia nhập thế giới bóng đá với việc ra mắt chiến dịch cổ động đặc biệt cho Đội tuyển Đức trong suốt mùa Euro 2012. Với chiến dịch trên, hãng đã chính thức giới thiệu đến khách hàng mua xe chương trình ưu đãi lớn 3 trong 1, với mức hỗ trợ giá 5%, cộng với gói tặng phẩm dành cho giới hâm mộ, phiếu bảo dưỡng miễn phí xe Mercedes-Benz và cơ hội nhận thêm phiếu quà tặng phụ kiện chính hãng, áp dụng từ ngày 8 đến 30-6-2012.

Được biết, Mercedes-Benz Việt Nam chia chương trình khuyến mãi thành 2 giai đoạn, tương ứng với 2 giai đoạn chính trên con đường chinh phục chức vô địch của đội tuyển Đức trong mùa giải Euro này. Giai đoạn thứ 1 (từ ngày 8 đến ngày 20-6-2012, vòng đấu bảng), khách hàng mua xe Mercedes sẽ nhận ngay mức hỗ trợ giá 5%, bao gồm thêm gói tặng phẩm là 2 áo thun cổ động viên (1 nam và 1 nữ) và 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí tương ứng với 3 lần kiểm tra xe định kỳ đến 24.000km tại đại lý ủy quyền Mercedes-Benz. Giai đoạn thứ 2 (từ ngày 21 đến ngày 30-6-2012, sau vòng đấu bảng), khách hàng mua xe sẽ nhận được 5% hỗ trợ giá, cùng với 2 phiếu bảo dưỡng miễn phí tương ứng với 2 lần kiểm tra xe định kỳ đến 16.000km. Đặc biệt hơn, nếu đội tuyển Đức vinh dự nhận Cúp vô định Euro 2012, những khách hàng đã mua xe trong thời gian của chương trình ưu đãi kể trên sẽ được tặng thêm phiếu quà tặng phụ kiện chính hãng trị giá 39,9 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong giai đoạn 1 hay 20 triệu đồng đối với giai đoạn 2. Mức hỗ trợ giá 5% không áp dụng cho xe M-class, SLK350 và CLS350. Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes- Benz Việt Nam cho biết: “Đây thực sự là chương trình ưu đãi khách hàng độc đáo. Chúng tôi biết rằng giới hâm mộ Mercedes- Benz luôn yêu thể thao, nhất là golf, đua xe F1 và bóng đá. Chúng tôi muốn đội mạnh nhất sẽ thắng, nhưng vẫn luôn ủng hộ đội tuyển quốc gia Đức, cũng bởi vì thành công của họ sẽ đem lại lợi ích đến cho khách hàng của chúng tôi”.

Tương tác cùng “Lái & Trải nghiệm Mercedes-Benz”

Chương trình ưu đãi này được chính thức công bố trong không khí phấn khích của hơn 300 khách hàng yêu xe Mercedes-Benz tham gia sự kiện nổi tiếng thế giới, Lái & Trải nghiệm Mercedes-Benz tại TPHCM trong tuần qua. Khách tham dự đã có cơ hội hiểu rõ và trải nghiệm sâu sắc hơn những công nghệ hàng đầu trên xe Mercedes-Benz. Ngoài ra, đối tác chính của chương trình Lái & Trải nghiệm lần này, hãng lốp xe hàng đầu Michelin với những sản phẩm ưu việt được trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ xe lái thử của chương trình, cũng đóng vai trò rất quan trọng nhằm đảm bảo mỗi người lái đều cảm nhận rõ hiệu ứng lái chính xác với mặt đường.

CLB những người mê xe Mercedes-Benz đến thực hành kỹ năng lái trước khi khởi hành Caravan xuyên Đông Dương

Nhân dịp này Mercedes-Benz cũng chào đón các thành viên Mercedes Fan Club (MBFC) thuộc diễn đàn ô tô số một Việt Nam - Otosaigon đến tham dự. Ngay sau đó, họ sẽ cùng với 72 thành viên khác từ MBFC thực hiện chuyến đi xuyên Đông Dương trên chính chiếc xe Mercedes của mình để trải nghiệm cảm giác lái xe qua những tuyến đường vượt biên giới đến các quốc gia Lào, Thái Lan, Campuchia. 

MBV

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Thị trường Anh là “mỏ vàng” của nông sản Việt Nam

Tham tán thương mại Nguyễn Cảnh Cường thuộc Thương vụ Việt Nam tại Anh và Bắc Ireland chia sẻ, hiện thị trường Anh đang có nhu cầu lớn về nông sản chất lượng cao và Thương vụ Việt Nam tại nước này sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường chứng khoán vẫn hấp dẫn nhà đầu tư

Hiện VN-Index đã giảm khoảng 12% so với đỉnh ở mức 1.420 điểm vào ngày 2-7. Tuy nhiên, những biến động của thị trường chứng khoán trong tháng 7-2021 được giới chuyên môn nhận định chỉ là ngắn hạn. Về dài hạn, thị trường chứng khoán vẫn có nhiều cơ hội để phát triển, tiếp tục khẳng định vai trò là kênh huy động vốn quan trọng.

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế