Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha

Có muôn vàng quà tặng để gửi trao đến mẹ cha nhân dịp vu lan sắp đến. Và trong số lựa chọn ấy, Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong như món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa thể hiện trọn vẹn tấm lòng hiếu kính và tình thương yêu sâu sắc thay lời muốn nói đến đấng sinh thành.
Sâm Ngọc Linh mật ong - Món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng bậc sinh thành nhân dịp Lễ Vu Lan đang đến gần
Sâm Ngọc Linh mật ong - Món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng bậc sinh thành nhân dịp Lễ Vu Lan đang đến gần

Lựa chọn hàng đầu - Sức khỏe bền lâu 

Đa số chúng ta càng lớn càng cách xa cha mẹ, càng thành công thì lại không có thời gian cho gia đình. Đôi khi vì mải mê theo đuổi sự nghiệp, dành công sức để làm việc bên ngoài khiến con cái quên dần việc chăm sóc, hỏi thăm sức khỏe cho đấng sinh thành. Tuy vậy, khoảnh khắc đáng quý nhất với người lớn tuổi chính là việc gia đình được sum họp bên mâm cơm gia đình, có sức khỏe để chứng kiến từng cột mốc trên hành trình trưởng thành của con trẻ.

Nhưng tuổi càng cao, sức yếu, cơ thể không còn linh hoạt, ăn uống không đủ chất chính là nguyên nhân khiến sức khỏe ngày một suy giảm. Một sản phẩm tiện dụng, phù hợp với người lớn tuổi, có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ thể hiện sự quan tâm tinh tế đến cha mẹ. Bên cạnh đó, việc dành tặng món quà sức khỏe cũng là cơ hội để con cái thể hiện sự chăm sóc và mang lại niềm vui cho gia đình của mình.

Trong đa dạng các sản phẩm khác nhau thì Sâm Ngọc Linh mật ong đến từ thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 sẽ là sản phẩm tuyệt vời giúp bảo vệ sức khỏe, bổ sung năng lượng và dưỡng chất cần thiết.

Mùa Vu Lan năm nay, bạn dự định sẽ gửi trao món quà gì đến cha mẹ? Với Sâm Ngọc Linh mật ong sẽ thay bạn trao đi yêu thương đồng thời cải thiện thể chất lẫn tinh thần giúp người thân thêm vui vẻ và tràn đầy sức sống. 

Sâm Ngọc Linh mật ong - Tinh túy từ những củ sâm, giọt mật nơi đại ngàn Tây Nguyên  

Sâm ngâm mật ong được làm thủ công, kết hợp độc đáo giữa Sâm Ngọc Linh và mật ong rừng nguyên chất. Dòng sản phẩm này được tin chọn là món quà sức khỏe mỗi dịp quan trọng đặc biệt là ngày Lễ Vu Lan đang cận kề.

Sâm Ngọc Linh - Thảo dược thiên nhiên quý hiếm đất trời ban tặng cho con người. Không chỉ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể, sản phẩm còn được xem là mong ước gắn kết gia đình, cải thiện trí lực mà người tặng muốn gửi gắm tới người nhận. Đây xứng đáng là món quà ý nghĩa, thiết thực nhất dành tặng cho cha mẹ.
Sản phẩm rất thích hợp với những người cần hỗ trợ hệ miễn dịch và đặc biệt là những người đang có nhu cầu bồi bổ sức khỏe và duy trì đề kháng cho người bệnh. Giúp người cao tuổi ăn ngon và ngủ ngon hơn, có thể dùng pha với nước ấm uống mỗi ngày.

Chị Ngọc Thúy - Chuyên gia Dinh dưỡng tại một bệnh viện ở TPHCM cho biết: “Tôi rất chú trọng đến dinh dưỡng hàng ngày cho gia đình và đặc biệt là những sản phẩm tốt cho cơ thể. Tôi tin dùng sản phẩm Sâm Ngọc Linh mật ong nay cũng hơn 3 năm rồi. Tôi thường mua làm quà tặng cha mẹ. Đây như sản phẩm “thân thiết gói đầu nằm” ở nhà vậy. Không chỉ giúp người cao tuổi thêm minh mẫn, ăn uống ngon miệng và hạn chế cơn đau nhức, mệt mỏi thường ngày”.

CÔNG TY CỔ PHẦN VINGIN
Địa chỉ: 17 Hoàng Diệu, phường Thống Nhất, TP Kon Tum.
*VPĐD: Phòng 1404 tòa nhà Citilight 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, Q1, TPHCM. 
*Hotline: 089 838 49 99 Email: info@vingin.vn * Website: samngoclinhkontum.com
*Fanpage: facebook.com/SamNgocLinhKT
ĐẠI LÝ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HÀ NAM
Địa chỉ: 06 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM. 
SĐT: 082 515 52 55
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Dẫu biết rằng chỉ cần có quà thì dù lớn hay nhỏ cũng khiến mẹ cha vui vẻ, nhưng nếu món quà đó thay bạn chăm sóc sức khỏe thì càng khiến người thân yêu hạnh phúc hơn. Với quan niệm: “Khi ở trên giường bệnh người ta mới biết sức khỏe là quan trọng nhất. Vì vậy hãy yêu và chăm sóc bản thân ngay khi còn khỏe mạnh”. Anh Lâm Quang sẽ mua ngay Sâm Ngọc Linh mật ong làm quà tặng cho bố mẹ vợ nhân dịp Vu Lan.

Riêng bạn Trúc Trương chia sẻ: “Tôi không may bị nhiễm Covid, dù đã hết bệnh nhưng hậu Covid cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của tôi và cả gia đình. Vì thế, Trúc đã tìm hiểu và chọn Sâm Ngọc Linh mật ong để tăng đề kháng cho cả nhà. Từ ngày sử dụng, Trúc và mẹ cảm thấy cơ thể ổn hơn, giảm hẳn mệt mỏi. Mẹ Trúc cũng dễ ngủ và thoải mái, tươi tắn hơn rất nhiều”. 

Ở tuổi xế chiều, có thể vật chất là thứ không còn quá quan trọng với người cao tuổi. Với họ, niềm vui đơn giản khi nhận được món quà sức khỏe như Sâm Ngọc Linh mật ong cùng sự quan tâm, chia sẻ của con cái đã đủ cho một mùa vu lan an lành, hạnh phúc và trọn vẹn.

Đặc biệt dược liệu quý Sâm Ngọc Linh được nghiên cứu khi kết hợp cùng mật ong rừng nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể. còn có tác dụng kích thích hoạt động của não bộ, suy nhược tinh thần, tăng tạo hồng cầu, tiểu cầu, giảm viêm họng hạt mãn tính, giảm ho và long đờm, giảm mệt mỏi, lo âu. Đồng thời giúp tăng cường chức năng gan, bảo vệ tế bào gan và giải độc gan, ổn định đường huyết, điều hòa hoạt động tim mạch trong loạn nhịp tim và hạ huyết áp.

Tin cùng chuyên mục