Mondelez Kinh Đô mang đến “Tuyệt tác mỹ - vị - tình” cho mùa đoàn viên

SGGP
Những sản phẩm bánh Trung thu của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại các điểm bán trên toàn quốc để phục vụ mùa đoàn viên 2019, bao gồm 83 chủng loại sản phẩm với đa dạng hương vị và trọng lượng, từ truyền thống đến hiện đại, có giá khuyến nghị từ 40.000 - 480.000đ /bánh, và 470.000-4.000.000đ /hộp Trăng Vàng thượng hạng. 

Bánh Trung thu của Mondelez Kinh Đô

Bánh Trung thu của Mondelez Kinh Đô

Bổ sung dòng Trăng vàng năm nay là hai sản phẩm hoàn toàn mới “Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình” và “Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An” là thành quả mới nhất được tạo từ nỗ lực và tâm huyết của các nghệ nhân Kinh Đô. Nếu như Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình kết tinh từ những nguyên liệu cao cấp, mang đến những hương vị mới hiện đại như Cua Sốt Kiểu Singapore, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Đậu Đỏ Hạnh Nhân và Hạt Sen Hạt Dưa, thì Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An lại theo một xu hướng mới, sản phẩm hoàn toàn sử dụng đường ăn kiêng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. 
Bao bì hộp bánh Trung thu Kinh Đô năm nay với thiết kế được lấy cảm hứng từ những hoa văn, họa tiết vốn là biểu tượng hoàng gia trong lịch sử của các triều đại... Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các gian hàng bánh Trung thu trên cả nước, hoặc hệ thống siêu thị Co.op Mart, Big C, Lotte Mart, Vinmart, Emart, Aeon…; các Trung tâm thương mại và các trang mua sắm trực tuyến như: Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.com; sendo.com.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

UNESCO luôn đánh giá cao sự đồng hành của các doanh nghiệp để cùng giải quyết “bài toán” môi trường tại các di sản Việt Nam. Trong ảnh: đại diện UNESCO (trái) ký kết hợp tác cùng Coca-Cola Việt Nam

Thực hành trách nhiệm xã hội môi trường tại Việt Nam: “Mạnh mẽ nhưng cần thêm sự lan tỏa”

Đó chính là những nhận định của các chuyên gia đến từ các tổ chức phi chính phủ (NGOs) khi bàn luận về thực hành trách nhiệm xã hội môi trường (CSER) tại Việt Nam hiện nay. Đây cũng chính là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp và xã hội khi CSER luôn là yếu tố hàng đầu trong việc đánh giá một tổ chức phát triển bền vững.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thương hiệu hàng thể thao quốc tế gia tăng sản xuất tại Việt Nam

Hiệp hội Da giày túi xách Việt Nam (Lefaso) cho biết, một số thương hiệu hàng thể thao nổi tiếng trên thế giới đang gia tăng đơn đặt hàng gia công tại Việt Nam. Adidas đã cắt giảm 50% số lượng giày dép sản xuất tại các nước lân cận và chuyển đơn hàng đến Việt Nam vì chi phí nhân công thấp hơn. Tương tự, đối thủ của Adidas là Nike, hiện có đến 50% sản phẩm của Nike được sản xuất ở Việt Nam.

Địa ốc

Nông nghiệp

Vui buồn nuôi heo vụ tết

Giải pháp duy nhất bảo vệ đàn heo khỏi bệnh dịch tả heo châu Phi là an toàn sinh học, nên các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, được đầu tư bài bản để bảo toàn và phát triển đàn heo. Trong khi đó, do không được tái đàn, nhiều nông hộ đang điêu đứng trước thị trường thịt heo tết.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế