MoneyCat chia sẻ với khách hàng gặp khó khăn tài chính do Covid-19

Khi làn sóng giãn cách xã hội đầu tiên diễn ra tại TPHCM vào năm ngoái, MoneyCat đã có phản ứng nhanh nhạy với việc nhanh chóng sắp xếp cân bằng giữa đội ngũ nhân viên làm tại nhà và tại văn phòng theo chỉ thị giãn cách của Chính phủ.

 Về phía khách hàng, cũng được doanh nghiệp nhanh chóng giúp đỡ hỗ trợ giải quyết khoản vay, như đã có 1,527 khách hàng được hỗ trợ giảm hoặc miễn lãi, phí vay, cùng hơn 550 yêu cầu hỗ trợ về các trường hợp khó khăn đã được giải quyết hàng tháng.

Trong đợt giãn cách của năm nay, MoneyCat ưu tiên các khách hàng có trách nhiệm và uy tín với khoản vay, họ cần tiền gấp nhưng cũng sẵn sàng trả lại nhanh chóng. Đối với các trường hợp bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19, doanh nghiệp đã gửi thông báo qua website công ty và email cho khách hàng. Những trường hợp này, khách hàng có thể chuẩn bị các giấy tờ cần thiết chứng minh tình trạng của mình theo yêu cầu và liên hệ đến bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. 

MoneyCat khuyến khích khách hàng phải luôn tỉnh táo, tự chủ và chọn cho mình phương pháp tốt nhất trước khi quyết định đăng ký vay trên bất cứ nền tảng nào. Nếu đó là trường hợp không cấp bách, khách hàng có thể liên hệ giúp đỡ từ người thân, bạn bè, nhận trợ cấp thất nghiệp, tìm một công việc bán thời gian, tạm ứng tài chính từ doanh nghiệp mà họ đang làm việc… để xử lý tình trạng của mình. 

Tin cùng chuyên mục