Một năm thành công của AIA Việt Nam

AIA Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh thành công trong năm 2014 với những chỉ số tăng trưởng ngoạn mục. Theo con số ước tính, giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) của AIA Việt Nam tăng 114%, đạt 207,7 tỷ đồng và phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 47%, đạt  941,6 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái.

“nest by AIA” - mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới.

Kết quả ấn tượng này đã đưa AIA trở thành một trong số ít các công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao năm 2014, đồng thời giúp AIA Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty xuất sắc nhất Tập đoàn AIA” dành cho các thị trường thuộc nhóm “Ngoại hạng” (Premier League), bao gồm Ấn Độ, Đài Loan, New Zealand, Philippines, Sri Lanka, Việt Nam và Úc. Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark cho biết: “Sự tăng trưởng ấn tượng của AIA chính là thành quả của việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bên cạnh việc tập trung tăng cường các hoạt động của đại lý, đặc biệt đối với lực lượng đại lý ngoại hạng. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của AIA trên thị trường BHNT tại Việt Nam”.

Cũng theo ông Stephen Clark, AIA Việt Nam đã và đang tập trung phát triển hạ tầng, hệ thống hỗ trợ, phát triển chất lượng… Đây là những yếu tố sẽ tạo nền tảng tốt để công ty có thể phát triển bền vững trong tương lai. Trong năm 2015, AIA sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao tính chuyên nghiệp của lực lượng đại lý, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phát triển kênh phân phối qua ngân hàng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phát triển các mô hình dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Cùng thời điểm này, AIA Việt Nam đã khai trương mô hình dịch vụ khách hàng độc đáo mang tên “nest by AIA” (tạm dịch là “Tổ ấm với AIA”) tại tầng 2 tòa nhà Bitexco Financial, TPHCM. Theo nghiên cứu của AIA Việt Nam, khách hàng sống và làm việc tại TPHCM có nhiều băn khoăn về các giải pháp tài chính cá nhân và gia đình, nhưng không có địa điểm nào thực sự thuận lợi và thoải mái để họ dễ dàng tiếp xúc và tìm câu trả lời thích hợp. “Tại “nest by AIA”, AIA mong muốn tạo lập không gian này như một “tổ ấm”, nơi khách hàng được hỗ trợ để bảo vệ và nuôi dưỡng những gì quan trọng nhất đối với bản thân họ và gia đình” - ông Stephen Clark chia sẻ.

Tại Trung tâm khách hàng mới, những cư dân bận rộn của thành phố năng động sẽ dễ dàng trao đổi và tham vấn với các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp của AIA về các giải pháp tài chính cho bản thân và gia đình, với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cao. “nest by AIA” được xem là nơi lý tưởng để khách hàng của AIA thưởng thức những ly cà phê ngon, tiếp xúc và trao đổi kiến thức, mở rộng các mối quan hệ, hay tham gia vào các diễn đàn để thảo luận về các chủ đề quan trọng của cuộc sống.

 

Phó TGĐ Phát triển kinh doanh miền Nam, ông Nguyễn Hoài Linh (ảnh): “Vượt lên nhiều thách thức và sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, AIA Việt Nam đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào. Đó là kết quả tuyệt vời của sự tập trung vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt là chất lượng đại lý. Trong thành công chung đó, đội ngũ kinh doanh khu vực miền Nam cũng đã thể hiện nỗ lực của mình thông qua những kết quả đáng ghi nhận với 132 thành viên Bàn tròn triệu đô (MDRT), lực lượng đại lý Ngoại hạng tăng 25%, đại lý Ngoại hạng 5 sao tăng 35% so với năm 2013.

Trong năm 2015, chúng tôi tiếp tục thực hiện những chiến lược trọng tâm nhằm nâng cao năng suất đại lý như nâng cao chất lượng tuyển dụng;  huấn luyện và đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ iPoS cho toàn bộ lực lượng tư vấn viên, đặc biệt là đội ngũ đại lý Ngoại hạng”.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Yêu cầu ngân hàng miễn giảm lãi vay cho khách hàng bị ảnh hưởng mưa lũ

Ngày 23-10, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã có văn bản yêu cầu Chủ tịch HĐQT, HĐTV, Tổng giám đốc các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài thực hiện ngay một số công việc nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Thị trường

Xuất khẩu của Việt Nam không phải hoàn toàn nhờ... "tôm, cá"

Sáng 24-10, Văn phòng Bộ Công thương thông tin tới báo chí về việc "cán cân" xuất khẩu hàng hóa Việt Nam giữa doanh nghiệp "nội" và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang "đổi chiều" mạnh mẽ, đồng thời khẳng định kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam hiện nay không phải hoàn toàn nhờ... tôm, cá.

Địa ốc

Xung lực khiến giá bất động sản thành phố Thủ Đức tăng mạnh

Thành phố Thủ Đức đang được đầu tư về hạ tầng, dịch vụ, TPHCM cũng sẽ chuyển hướng về đây những lĩnh vực công nghệ cao, mang tính thân thiện môi trường, do đó tiềm năng phát triển sẽ là rất lớn. Do đó, đây là lực đẩy để bất động sản tại khu Đông TPHCM tiếp tục tăng trưởng.

Nông nghiệp

Minh Phú kháng cáo Hoa Kỳ vì bị áp thuế đối với tôm

Công ty cổ phần Tập đoàn thủy sản Minh Phú cho biết sẽ kháng cáo quyết định của Cơ quan Hải quan Hoa Kỳ (CBP) về kết luận sản phẩm tôm đông lạnh Minh Phú xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ là đối tượng chịu thuế theo Lệnh thuế chống bán phá giá đối với tôm Ấn Độ.

Đầu tư

Thông tin kinh tế