Một năm thành công của AIA Việt Nam

AIA Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh thành công trong năm 2014 với những chỉ số tăng trưởng ngoạn mục. Theo con số ước tính, giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) của AIA Việt Nam tăng 114%, đạt 207,7 tỷ đồng và phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 47%, đạt  941,6 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái.

“nest by AIA” - mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới.

Kết quả ấn tượng này đã đưa AIA trở thành một trong số ít các công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao năm 2014, đồng thời giúp AIA Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty xuất sắc nhất Tập đoàn AIA” dành cho các thị trường thuộc nhóm “Ngoại hạng” (Premier League), bao gồm Ấn Độ, Đài Loan, New Zealand, Philippines, Sri Lanka, Việt Nam và Úc. Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark cho biết: “Sự tăng trưởng ấn tượng của AIA chính là thành quả của việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bên cạnh việc tập trung tăng cường các hoạt động của đại lý, đặc biệt đối với lực lượng đại lý ngoại hạng. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của AIA trên thị trường BHNT tại Việt Nam”.

Cũng theo ông Stephen Clark, AIA Việt Nam đã và đang tập trung phát triển hạ tầng, hệ thống hỗ trợ, phát triển chất lượng… Đây là những yếu tố sẽ tạo nền tảng tốt để công ty có thể phát triển bền vững trong tương lai. Trong năm 2015, AIA sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao tính chuyên nghiệp của lực lượng đại lý, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phát triển kênh phân phối qua ngân hàng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phát triển các mô hình dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Cùng thời điểm này, AIA Việt Nam đã khai trương mô hình dịch vụ khách hàng độc đáo mang tên “nest by AIA” (tạm dịch là “Tổ ấm với AIA”) tại tầng 2 tòa nhà Bitexco Financial, TPHCM. Theo nghiên cứu của AIA Việt Nam, khách hàng sống và làm việc tại TPHCM có nhiều băn khoăn về các giải pháp tài chính cá nhân và gia đình, nhưng không có địa điểm nào thực sự thuận lợi và thoải mái để họ dễ dàng tiếp xúc và tìm câu trả lời thích hợp. “Tại “nest by AIA”, AIA mong muốn tạo lập không gian này như một “tổ ấm”, nơi khách hàng được hỗ trợ để bảo vệ và nuôi dưỡng những gì quan trọng nhất đối với bản thân họ và gia đình” - ông Stephen Clark chia sẻ.

Tại Trung tâm khách hàng mới, những cư dân bận rộn của thành phố năng động sẽ dễ dàng trao đổi và tham vấn với các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp của AIA về các giải pháp tài chính cho bản thân và gia đình, với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cao. “nest by AIA” được xem là nơi lý tưởng để khách hàng của AIA thưởng thức những ly cà phê ngon, tiếp xúc và trao đổi kiến thức, mở rộng các mối quan hệ, hay tham gia vào các diễn đàn để thảo luận về các chủ đề quan trọng của cuộc sống.

 

Phó TGĐ Phát triển kinh doanh miền Nam, ông Nguyễn Hoài Linh (ảnh): “Vượt lên nhiều thách thức và sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, AIA Việt Nam đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào. Đó là kết quả tuyệt vời của sự tập trung vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt là chất lượng đại lý. Trong thành công chung đó, đội ngũ kinh doanh khu vực miền Nam cũng đã thể hiện nỗ lực của mình thông qua những kết quả đáng ghi nhận với 132 thành viên Bàn tròn triệu đô (MDRT), lực lượng đại lý Ngoại hạng tăng 25%, đại lý Ngoại hạng 5 sao tăng 35% so với năm 2013.

Trong năm 2015, chúng tôi tiếp tục thực hiện những chiến lược trọng tâm nhằm nâng cao năng suất đại lý như nâng cao chất lượng tuyển dụng;  huấn luyện và đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ iPoS cho toàn bộ lực lượng tư vấn viên, đặc biệt là đội ngũ đại lý Ngoại hạng”.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đường hoa Tết 2023 lần đầu tiên có cầu kính, tăng ngày mở cửa

Đường hoa Tết 2023 lần đầu tiên có cầu kính, tăng ngày mở cửa

Tết Quý Mão 2023, Đường hoa Nguyễn Huệ với chủ đề Thành phố Hồ Chí Minh – Xuân an vui, xuân thịnh vượng sẽ tràn ngập muôn sắc hoa xuân cùng diện mạo ấn tượng để ghi dấu mốc 20 năm công trình văn hóa độc đáo đã thành biểu tượng mới của TPHCM vào mỗi dịp Tết Nguyên đán.

Thị trường

Địa ốc

Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản

Hiện nay, TPHCM có hơn 100 dự án đang giậm chân tại chỗ vì các thủ tục pháp lý vẫn còn nhiều vướng mắc. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một dự án minh bạch về pháp lý, số lượng căn hộ giới hạn cùng hệ tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố được ví như “đãi cát tìm vàng”.

Ngân hàng - Chứng khoán

BIDV - Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ

Ngày 1-12, trong khuôn khổ “Lễ công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022 -CSI 2022”, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh là Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ. Giải thưởng được trao là sự ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong hoạt động phát triển bền vững, từ định hướng chiến lược đến các hành động cụ thể. 

Nông nghiệp

TPHCM sẵn sàng hỗ trợ bao tiêu sản phẩm đảm bảo an toàn

Thương nhân tại TPHCM sẵn sàng tạo điều kiện tiêu thụ sản phẩm, sản xuất theo quy trình sản xuất an toàn, các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của các tỉnh thành. Ngoài ra, ngành chức năng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp khảo sát ký kết, hoàn thiện thủ tục nhằm bao tiêu sản phẩm tại thị trường TPHCM. 

Tự giới thiệu

Đầu tư

Phát triển chuỗi công nghiệp - đô thị Mộc Bài

Mộc Bài là khu kinh tế cửa khẩu (KTCK) trên bộ lớn nhất cả nước, nằm trên trục đường xuyên Á nối với Vương quốc Campuchia, các nước ASEAN và là tuyến hành lang phía Nam quan trọng của tiểu vùng Mê Công, kết nối TPHCM - Phnom Penh - Bangkok nên có độ mở giao thương lớn. Do đó, Mộc Bài có thể trở thành điểm trung chuyển quan trọng kết nối chuỗi sản xuất - giao thương giữa vùng Đông Nam bộ với hạt nhân là TPHCM với các nước ASEAN, là một cực tăng trưởng trong khu tam giác với Cái Mép - Thị Vải, sân bay Long Thành.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế