Đây là chương trình lần đầu tri ân khách hàng thường xuyên mua NAN ở siêu thị Con Cưng - nơi mua sắm sản phẩm mẹ bầu và em bé uy tín Việt Nam. Ý tưởng của chương trình xuất phát từ mong muốn của nhãn hàng Nestlé NAN nhằm đem đến người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ - quốc gia của sự hoàn hảo, chất lượng và cũng là trụ sở của Nestlé.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Hòa Bình đạt Tốp 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn
-
Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên
-
Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh
-
Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
-
Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2