Nghệ An: Phá nát ruộng dưa hấu của lão nông vì hái trộm bị nhắc nhở

Ngày 5-7, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đã điều tra, làm rõ 5 đối tượng phá ruộng dưa hấu của lão nông ở xã Diễn Kỷ.

5 đối tượng phá ruộng dưa hấu, gồm: Chu Văn Cường (20 tuổi), Chu Minh Nam (18 tuổi), Nguyễn Trọng Tấn (17 tuổi), Nguyễn Đức Phong (18 tuổi) và Lê Trung Huấn (18 tuổi, cùng trú tại huyện Quỳnh Lưu).
Công an huyện Diễn Châu làm việc với các đối tượng phá ruộng dưa hấu. Ảnh: Công an Nghệ An

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, trưa ngày 3-7, khi đến hái trộm dưa hấu tại ruộng của ông Phan Văn Tôn (66 tuổi, trú thôn 2, xã Diễn Kỷ) thì bị người nhà ông Tôn nhắc nhở.

Sau khi bị nhắc nhở, cả nhóm bỏ đi uống rượu. Khi thấy trên đồng vắng bóng người, cả nhóm quay lại ruộng dưa của ông Tôn hái trộm ăn và phá nát nhiều quả với mục đích để trả thù vì bị nhắc nhở.

Trước đó, như SGGPO đã thông tin, sáng ngày 4-7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video clip ghi lại cảnh một cụ ông khoảng 60-70 tuổi đau buồn, khóc ngất trên ruộng dưa hấu bị kẻ gian phá nát. Video clip đã được hàng trăm người chia sẻ, bình luận bày tỏ thái độ bất bình, phẫn nộ với kẻ phá hoại ruộng dưa hấu của lão nông này.

Tin cùng chuyên mục