Nguyễn Kim triển khai chương trình “BigBang 2013” và hợp tác chiến lược với MasterCard

Vừa qua, tại Hà Nội Club đã diễn ra Hội nghị bán lẻ 2013 với chủ đề “Ngành công nghiệp bán lẻ Việt Nam vượt qua khó khăn và định vị trong thời kỳ mới”.
Nguyễn Kim triển khai chương trình “BigBang 2013” và hợp tác chiến lược với MasterCard

Vừa qua, tại Hà Nội Club đã diễn ra Hội nghị bán lẻ 2013 với chủ đề “Ngành công nghiệp bán lẻ Việt Nam vượt qua khó khăn và định vị trong thời kỳ mới”.

Tại đây, tổ chức thanh toán thẻ MasterCard đã trao chứng nhận “Đơn vị chấp nhận thẻ triển khai chương trình liên kết khuyến mãi hiệu quả nhất Việt Nam” cho Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim với những nỗ lực không ngừng trong việc phổ biến và góp phần xây dựng thói quen mua sắm hiện đại thanh toán không dùng tiền mặt của người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó, với vai trò dẫn dắt và tạo sự sôi động cho thị trường bán lẻ cuối năm, Nguyễn Kim tiếp tục phát động chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng 2013” hay còn gọi là “BigBang 2013”. Đây là sự kiện thường niên của Nguyễn Kim, mang đến cho  người tiêu dùng cơ hội sử dụng những sản phẩm điện tử tiêu dùng chính hãng, chất lượng cao.

Ngoài ra, “BigBang 2013” còn có nhiều chương trình khuyến mãi đáp ứng được những mong muốn từ người tiêu dùng bao gồm: nhiều mức ưu đãiđồng giá từ 40.000 – 990.000 đồng đối với hàng gia dụng, hàng hiệu giá thấp,… Các chương trình khuyến mãi ưu đãi diễn ra liên tục hàng tuần và đều hướng tới đông đảo khách hàng.

Tin cùng chuyên mục