Nhóm thanh niên đánh bảo vệ bệnh viện rồi gây tai nạn chết người

Sau khi hành hung nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, nhóm thanh niên đã lấy xe ô tô bỏ đi và đã gây tai nạn chết người.

Sáng 9-4, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang mời nhóm thanh niên hành hung bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên rồi sau đó gây tai nạn chết người lên làm việc.

Bác sĩ Nguyễn Quang Sơn, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, trước đó khoảng 14 giờ 30 ngày 8-4, một thanh niên ngụ phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột bị thương ở tay được 2 người bạn dùng ô tô chở vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Nhóm thanh niên hành hung nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
Khi đến bệnh viện, những người này đậu xe trước cổng cấp cứu. Theo quy định, ô tô đưa bệnh nhân đến chỉ đậu được 5 phút để nhường đường cho xe cấp cứu. Do phương tiện này đậu lâu hơn quy định nên bảo vệ đến nhắc nhở thì tài xế đưa xe đi. Lúc này, 2 thanh niên trên đã quay lại hành hung bảo vệ. Vụ việc khiến nam bảo vệ bị đánh chấn thương đầu, gây chóng mặt, sưng gò má, vết thương sau đầu phải chụp CT.

Sự việc được bệnh viện trình báo công an thì nhóm trên bỏ về. Khi rời bệnh viện nhóm thanh niên trên lái ô tô đi đến đường Trần Quý Cáp (phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) thì đã tông vào người phụ nữ đi đường khiến nạn nhân tử vong.

Tin cùng chuyên mục