Thương hiệu nội thất Hà Nam đang ngày một khẳng định mình trên thị trường nội thất trong nước. Thời gian qua Tập đoàn nội thất Hà Nam nói riêng cùng nhiều doanh nghiệp khác nói chung, đã không ngừng góp sức đưa hàng nội thất Việt đến tận tay và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước. Theo nhận xét của một cán bộ trong ngành, Hà Nam Group là một trong những doanh nghiệp Việt đã có đóng góp rất tích cực trong việc bảo vệ thương hiệu Việt, giúp cho người tiêu dùng đến với hàng nội, sử dụng chúng như một thứ hàng đẳng cấp mà hàng ngoại nhập cũng không thể thay thế được…
Đồ gỗ nội thất Hà Nam - đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng
Đi lên từ hoài bão…
Sau bao năm gầy dựng thương hiệu và với hoài bão “tất cả người tiêu dùng Việt đều sử dụng hàng nội thất trong nước”, đến nay có thể khẳng định rằng, thương hiệu Hà Nam hiện là một trong những thương hiệu lớn trong làng đồ gỗ nội thất Việt. Với phương châm bán hàng với giá gốc của nhà sản xuất, sử dụng nguyên liệu trong nước với 100% từ thiên nhiên, đồ gỗ được chế biến và sản xuất ngay trong nước, thương hiệu đồ gỗ Việt của Hà Nam đã đạt được nhiều huân chương và chứng nhận chất lượng sản phẩm tốt qua nhiều năm, đẳng cấp thương hiệu cũng được khẳng định rõ rệt. Thực tế trên được ghi nhận rõ nhất qua các đợt tham gia triển lãm đồ nội thất tại Vifa Home, VietBuild, VietNam Expo,…
Ngoài việc mua bán trực tiếp tại hội chợ với một lượng sản phẩm rất lớn, thậm chí có những triển lãm hàng không còn để bán, thương hiệu Hà Nam có nhiều cơ hội kết nối với các đối tác mới trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ, đầu tư xây dựng, nhà thầu, nhà thiết kế. Hà Nam đã một lần nữa nhấn mạnh thông điệp đến người tiêu dùng về ưu thế cạnh tranh của đồ gỗ, trang trí nội thất trong nước với giá phù hợp, nhưng chất lượng, mẫu mã phong phú không kém hàng nhập khẩu. Đã có nhiều đánh giá rằng, trong xu hướng sử dụng đồ gỗ và mẫu trang trí nội ngoại thất ngày càng tăng cao của người tiêu dùng trong nước thì chắc chắn rằng, thương hiệu nội thất Việt của Hà Nam đang hứa hẹn sẽ là một địa chỉ giao dịch sôi động, là cơ hội để chính Hà Nam trổ hết năng lực và đẳng cấp của mình với thị trường đồ gỗ và trang trí nội ngoại thất cho người dân trong nước. Trong bối cảnh hiện nay cùng với sự chuyển đổi mạnh mẽ của thị trường, đồ gỗ nội thất luôn phấn đấu vươn tới đỉnh cao góp phần đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống thiết yếu của người tiêu dùng. Và nội thất Hà Nam đã thích nghi rất tốt việc này, đã đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng để tôn vinh giá trị hàng nội thất Việt để đạt được hoài bão mà mình mơ ước..
Phù hợp với từng đối tương khách hàng…
Trao đổi với chúng tôi, anh Hưng nhà ở quận Bình Thạnh cho biết, trong tuần qua anh đã sắm được một tủ quần áo, bộ bàn ăn, và bộ sofa với giá gần 25 triệu đồng từ cửa hàng nội thất Hà Nam thay cho những món nội thất cũ đã hư hỏng. Anh nói:“ Thu nhập hai vợ chồng tôi thuộc diện trung bình nên chọn mua những món nội thất vừa phải lại được giảm giá nên cảm thấy hài lòng và thỏa mãn rồi”. Còn theo các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nội thất thì cho biết, với nền kinh tế khó khăn như hiện nay các doanh nghiệp nên đẩy mạnh bán hàng thông qua nhiều chương trình giảm giá để thu hút khách hàng. Cũng vì vậy rất nhiều gia đình, chẳng hạn như vợ chồng chị Hạnh, nhà ở đường Quốc Lộ 13, quận Thủ Đức, mà chúng tôi gặp hôm rồi tại Triển lãm hàng nội thất, đã có cơ hội mua sắm được rất nhiều đồ nội thất với giá mềm để trang trí cho căn nhà mới của mình.
Theo ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc thương hiệu nội thất Hà Nam cho biết, doanh thu bán hàng của hệ thống siêu thị nội thất Hà Nam vào các dịp khuyến mãi luôn tăng từ 20% - 30 %, mặc dù chi phí đầu vào phải gánh lãi suất, và nhiều chi phí khác, nhưng chủ trương không tăng giá sản phẩm bằng cách cắt giảm những chi phí không cần thiết cũng đã được áp dụng. Điều này khiến giá thành sản phẩm vẫn ổn định được, không tăng so với những nhóm hàng khác.
|
|