Nón bảo hiểm Đức Huy được thị trường ưa chuộng

Ngày 9-1 Cơ sở sản xuất nhựa công nghiệp Đức Huy (Bình Chánh, TPHCM), nhà sản xuất nón bảo hiểm (NBH) chuyên nghiệp với các thương hiệu X-Teen, Proyaba, Jamasata… đã nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2012.

An toàn cho người sử dụng

Có được thành quả trên và được người tiêu dùng sử dụng sản phẩm mũ bảo hiểm rộng rãi, Cơ sở sản xuất Đức Huy đã không ngừng cải tiến mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm. Các dòng sản phẩm NBH dành cho người lớn và trẻ em mang thương hiệu Đức Huy hiện đang chiếm lĩnh thị trường và nhất là sản phẩm nón bảo hiểm với nhãn hiệu X-Teen đang được giới trẻ ưa chuộng.

Ông Nguyễn Hùng, chủ Cơ sở sản xuất NBH Đức Huy (Khu Công nghiệp Lê Minh Xuân, Bình Chánh) cho biết để tạo được sự khác biệt, cơ sở đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền phun sơn hàng chục tỷ đồng theo các tiêu chuẩn công nghệ châu Âu. Mặt khác do có lợi thế trong ngành cơ khí nên quy trình sản xuất NBH của cơ sở được vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra đều được kiểm tra, giám sát về chất lượng chặt chẽ.

Anh Hùng cho biết việc sản xuất NBH tại cơ sở dựa vào tiêu chí an toàn cho người sử dụng nón bảo hiểm khi đi mô tô xe máy. Chính vì vậy, các mẫu NBH do cơ sở sản xuất đều theo QCVN 02 và được Trung tâm Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3, Thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp giấy chứng nhận.

Nón bảo hiểm Đức Huy được thị trường ưa chuộng

Hướng đến cộng đồng

Năm 2011, là năm thật sự khó khăn, tuy nhiên cơ sở Đức Huy vẫn hướng đến cộng đồng bằng nhiều chương trình có ý nghĩa.

Năm qua, Đức Huy phối hợp với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức các chương trình đổi NBH tại các tỉnh thành phía Nam giúp bà con nông dân tiếp cận được sản phẩm NBH chất lượng cao. Ngoài ra, để tác động đến ý thức cho học sinh-sinh viên đội NBH an toàn cho tính mạng, cơ sở đã trao tặng hàng ngàn NBH chất lượng cao cho các trường học ở các tỉnh ĐBSCL.

Nhờ những cách đi mới, tạo khác biệt về mẫu mã, chất lượng nên sản phẩm NBH của Đức Huy ngày càng được thị trường ưa chuộng. Thậm chí theo phản ánh của nhiều đại lý bán hàng trên toàn quốc số lượng khách hàng quay trở lại chọn mua NBH của cơ sở Đức Huy rất nhiều. Đây cũng là một minh chứng cho sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao, trí tuệ sáng tạo Việt Nam hiệu quả, thu được lòng tin người tiêu dùng.

Trong năm 2012, Đức Huy sẽ mở thêm các showroom giới thiệu và bán hàng trên toàn quốc và đồng thời đưa sản phẩm NBH, nhất là dòng X-teen vào hệ thống siêu thị Co.op Mart và hệ thống các nhà sách lớn tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Bài, ảnh: Hoàng Mai

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Thông luồng tiêu thụ 15.000 tấn thanh long tại Long An

Chiều 1-8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Long An (CDC) đã hỗ trợ cho huyện Châu Thành 10.000 kist test nhanh để xét nghiệm cho người lao động thu hoạch thanh long, vận chuyển, người lao động tại các kho để kịp tiến độ thu hoạch, tiêu thụ 15.000 tấn của người dân.

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế