Nữ trưởng phòng của Văn phòng Tỉnh ủy mượn bằng của chị gái để thăng tiến

Thời gian làm việc tại Nhà khách Tỉnh ủy, bà Ái Sa đã mượn bằng cấp 3 của chị gái để đi học đại học, thạc sĩ rồi thăng tiến lên chức Trưởng Phòng Quản trị (thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk)

Sáng 4-10, một lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk xác nhận, bà Trần Thị Ngọc Ái Sa, Trưởng Phòng Quản Trị (thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk) đã sử dụng bằng cấp 3 không đúng.

Theo lãnh đạo này, trước đó, bà Sa bị tố cáo sử dụng bằng cấp không đúng. Thường trực Tỉnh ủy đã giao cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Lắk xác minh vụ việc.

Nữ Trưởng Phòng Quản trị, Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk đã sử dụng bằng cấp 3 không đúng
Bước đầu nữ trưởng phòng này thừa nhận tên thật là Thảo nhưng đã sử dụng bằng cấp 3 của chị gái mình tên Ái Sa để vào làm nhân viên hợp đồng tại Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk. Thời gian làm việc tại Nhà khách Tỉnh ủy thì bà này đi học thêm đại học, học thạc sĩ và về làm tại Tỉnh ủy Đắk Lắk.
Cũng theo vị lãnh đạo này, hiện Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã có văn bản chuyển qua Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk đề nghị xử lý về mặt Đảng, chính quyền.
“Quan điểm của Tỉnh ủy là xử lý nghiêm và có thể xử lý hình thức cao nhất về mặt Đảng và chính quyền đối với trưởng phòng sử dụng bằng cấp 3 không đúng”, lãnh đạo này cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục