Nước tẩy rửa Mr.Care - Sản phẩm đang dần khẳng định chất lượng và uy tín đối với người tiêu dùng Việt Nam

Mr.Care là nhãn hiệu chất tẩy rửa uy tín để giúp người nội trợ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa một cách hiệu quả mà ít tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc, xuất hiện trên thị trường gần đây và rất được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Đó là những sản phẩm của Công ty Happy Care Việt Nam.
 
Ngay từ những tháng đầu tiên gia nhập thị trường sản xuất các chất tẩy rửa, Công ty Happy Care Việt Nam đã quyết tâm chọn lựa các công thức tối ưu và những nhà cung cấp nguyên liệu có uy tính hàng đầu thế giới cho tất cả các dòng sản phẩm mang nhãn hàng “Mr.Care”, vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

Đối với dòng lau sàn
 
Happy Care lựa chọn nhà cung cấp hương liệu hàng đầu Nhật Bản: Công ty Takasago với các hương thơm: Hoa Osaka, Hoa Lily, Hoa Fuji... có mùi hương sang trọng, mang lại sự sạch sẽ, thư giản nhẹ nhàng, ấm cúng cho ngôi nhà; đặc biệt hoạt chất tẩy rửa thế hệ mới trong nước lau sàn Mr.Care thật sự thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, điều này là sự nỗ lực rất lớn từ
Công ty Happy Care cũng như với nhà cung cấp nguyên liệu.
 
Đối với dòng Tẩy rửa, lau kính...
 

Happy Care kết hợp công thức tối ưu cùng việc sử dụng nguyên liệu từ Công ty BASF - Đức có thể cho ra dòng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả, an toàn với người sử dụng và môi trường.
 
Tất cả sản phẩm của tẩy rửa Mr.Care của công ty, đều đã được kiểm nghiệm tại TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG 3 - Trung tâm uy tín hàng đầu ở Việt Nam.
 
Riêng dòng sản phẩm nước rửa tay Mr.Care Công ty đặc biệt sản xuất theo công nghệ GMP và sản phẩm cũng đã được sự chấp nhận đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế theo số công bố 146/14/CBMPBD.
 

Thành phẩm của công ty luôn có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp.

Tất cả sản phẩm của Công ty Happy Care hiện nay được sản xuất tại nhà máy của công ty với diện tích 1.200m2, trang bị phòng R & D, Phòng Chất lượng với đội ngũ kỹ sư hóa học trẻ, có trình độ chuyên môn cao. Với tinh thần học hỏi, tâm huyết với nghề của đội ngũ kỹ sư và nhân viên công ty đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt mẫu mã phong phú, tính năng phù hợp với đa số người sử dụng, đã dần dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
 
Hiện nay với hơn 12 Nhà phân phối và đội ngũ nhân viên gần 200 người được đào tạo với thái độ làm việc tận tâm, phục vụ uy tín, Happy Care thật sự luôn mong muốn mang đến từng khách hàng, từng ngôi nhà món quà sạch sẽ, an toàn, thân thiện với tiêu chí Mr. Care “Care home, Care Life” - Chăm sóc nhà cửa - Chăm sóc cuộc sống”.
 
Mr.Care đang dần dần khẳng định chất lượng cũng như vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng - tạo một thương hiệu uy tín, phát triển ở Việt Nam.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Vải thiều Việt Nam có mặt tại Pháp

Văn phòng Bộ Công thương cho biết, vào khoảng 21 giờ ngày 12-6, lô vải thiều xuất khẩu chính ngạch đầu tiên của Việt Nam đã hạ cánh sân bay Charles de Gaulle của Pháp.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Đến đầu tháng 7, khắc phục tình trạng nghẽn lệnh trên HoSE

Thời gian qua, Bộ Tài chính đã tổ chức nhiều cuộc họp và đã thành lập tổ công tác để xử lý dứt điểm tình trạng nghẽn lệnh giao dịch trên HoSE. Bộ trưởng Bộ Tài chính và lãnh đạo bộ cũng đã làm việc và chỉ đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, HoSE để cùng đưa ra giải pháp khắc phục sự cố.

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi: Công đoàn công ty Vedan Việt Nam trao tặng 2.065 phần quà cho con của cán bộ, công nhân viên

“Trẻ em như búp trên cành” và là thế hệ luôn được đón nhận sự quan tâm chăm sóc của gia đình và cộng đồng. Tại Vedan Việt Nam, ngày Quốc tế Thiếu nhi luôn là một trong những ngày hội thường niên với chương trình liên hoan văn nghệ sôi nổi cùng hoạt động trao quà cho con của cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế